Tử vi dự đoán đúng giờ Tý ngày mai 23/6, những con giáp này vận trình suôn sẻ, gia đạo ấm êm, tiền tài rủng rỉnh, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Đoan Trang (TH) 05:25 22/06/2022

Tuổi Mùi

Thực Thần hỗ trợ cho mọi thứ diễn ra xung quanh con giáp tuổi Mùi trở nên dễ chịu, hài hòa hơn. Ai đó vốn thông thường sống khép kín bỗng trở nên cởi mở hơn rất nhiều ngày mai. Họ dường như muốn có được sự quan tâm của mọi người. Vậy thì bạn hãy trao cho họ cơ hội đó nhé.

Thổ - Kim tương sinh có thể mang tới tin vui về >sức khỏe cho bản mệnh, bạn cảm nhận rõ những thay đổi tích cực trong cơ thể mình, ăn ngon miệng hơn và ngủ cũng sâu hơn. Nhờ thế mà da của bạn cũng mịn màng, tươi tắn hơn. 

Chuyện tình cảm ngày mai rất tuyệt với tuổi mùi. Sau những tháng ngày xa cách cuối cùng cả hai cũng có thể ở gần nhau rồi.

Thực Thần hỗ trợ cho mọi thứ diễn ra xung quanh con giáp tuổi Mùi trở nên dễ chịu, hài hòa hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 23/6/2022, Tam Hội nâng đỡ cho cách mối quan hệ của con giáp tuổi Thân với mọi người trở nên hài hòa hơn. Đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm với những người mà bạn yêu thương, trân trọng. Bạn chính là bờ vai để ai đó dựa vào và tìm kiếm động viên, vậy thì hãy vỗ về họ và cho họ thấy rằng mọi thứ không đang quá tệ như họ nghĩ đâu nhé.

Những người đã có đôi có cặp dành thời gian bên nhau nhiều hơn để chia sẻ nỗi niềm vui buồn, những khúc mắc, bất đồng và những khó khăn mà cả hai gặp phải trong cuộc sống. Đây cũng là cơ hội để người tuổi Thân và người ấy trở nên thấu hiểu, thông cảm và trân trọng tình yêu của nhau.

Chính Tài là tín hiệu đáng mừng liên quan tới tiền bạc cho con giáp tuổi Thân, điều này cho thấy kế hoạch của bạn liên quan tới tiền đã đi đúng hướng, bạn có thể tiếp tục phát huy điểm mạnh này của mình nhé. Nếu bạn trúng thưởng thì cũng đừng vì thế mà mua xài hoang phí trong ngày này.

Tam Hội nâng đỡ cho cách mối quan hệ của con giáp tuổi Thân với mọi người trở nên hài hòa hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ là một ngày ngập tràn niềm vui. Công việc của con giáp đang tiến triển vô cùng thuận lợi, tốt đẹp, không cần phải vất vả quá nhiều mà chỉ cần thực hiện đúng theo kế hoạch là có thể có được thành công. Con giáp này nhờ thế mà trở nên phấn chấn và hào hứng.

Vận trình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, người tuổi Hợi còn độc thân sẽ sớm tìm thấy tình yêu trong mơ của mình, thay đổi cuộc sống lẻ loi, tẻ nhạt hiện tại. Có rất nhiều người yêu thương, quan tâm chỉ là ai sẽ là người làm bản mệnh phải rung động mà thôi.

Thủy - Kim tương sinh cho thấy, đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm với người nào đó mà bạn yêu quý, nhưng chưa có can đảm làm điều đó. Điều quan trọng chính là bạn cảm thấy rất nhẹ nhõm khi bày tỏ được những tâm tư của mình.

Vận trình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, người tuổi Hợi còn độc thân sẽ sớm tìm thấy tình yêu - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe