3 con giáp phát tài phát lộc, vận đỏ như son, tiền ập xuống đầu, cuộc sống lên hương, hậu vận an nhàn sung túc.

Thùy Dương (TH) 04:30 18/11/2022

Tuổi Dậu

Dậu vốn chịu thương chịu khó, luôn chăm chỉ siêng năng, tìm kiếm mọi cơ hội để có thể xây dựng một cuộc sống sung túc đủ đầy. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Dậu nhất định sẽ được tận hưởng cuộc sống khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Tử vi 12 con giáp mới nhất cho biết, đây là thời điểm tuổi Dậu bứt phá mạnh mẽ trên phương diện sự nghiệp và tài lộc. 

Đúng giờ Tý ngày 19/11, người tuổi Dậu sẽ dễ dàng được hưởng những bổng lộc từ trên trời rơi xuống khiến cuộc sống của họ viên mãn, hạnh phúc không ai ngờ tới. Vận may trời cho sẽ giúp Dậu dễ dàng có được những gì mình muốn. Không còn phải chịu đựng sự kèn cựa, ganh ghét của phường tiểu nhân, cũng không cần phải nín thinh trước miệng đời. Nhờ gom hết may mắn trong thiên hạ vào nhà, làm ăn thắng lợi nên mua nhà lầu, sắm siêu xe bạc tỷ chỉ là chuyện nhỏ.

Nhờ có nhiều sao tốt chiếu mệnh mà con đường bản mệnh đi trong thời điểm này sẽ cực kỳ hạnh thông, con giáp này gặp được nhiều may mắn đúng như mơ ước. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu đứng lên bằng chính đôi chân của mình và gây dựng sự nghiệp. Chỉ cần con giáp này tin vào bản thân mình và có những suy nghĩ tích cực điều đó sẽ giúp bản mệnh đạt được thành công cho riêng mình.

Nhờ có nhiều sao tốt chiếu mệnh mà con đường bản mệnh đi trong thời điểm này sẽ cực kỳ hạnh thông, con giáp này gặp được nhiều may mắn đúng như mơ ước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trời sinh đã mang phúc khí, mệnh cách phú quý hơn người, Thần Tài ưu ái, cả đời luôn được hưởng nhiều điều may mắn, thuận lợi hơn hẳn những con giáp khác. Người tuổi Tỵ trong thời gian này vận trình tươi sáng nhờ sự xuất hiện cát tinh. Tài lộc khởi sắc rực rỡ, quý nhân sẵn sàng ra tay tương trợ, trong thời gian này bản mệnh sẽ chẳng lúc nào phải lo tới vấn đề tiền bạc.

Đúng giờ Tý ngày mai, người tuổi Tỵ sẽ mở ra một làn sóng may mắn, sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc tăng vọt, sự cống hiến hết mình cho sự nghiệp của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Vận thế tam hợp của thời gian này sẽ giúp số mệnh của Tỵ bước sang trang mới, trên con đường tài lộc của người tuổi Tỵ sẽ xuất hiện nhiều cơ hội lớn.

Do được thần tài chiếu cố, ngồi yên cũng có người giới thiệu cho cơ may tài lộc, không muốn kiếm tiền cũng khó. Những người tuổi Tỵ hãy nắm lấy cơ hội này để tạo dựng một sự nghiệp riêng cho mình. Tỵ càng bỏ công sức ra bao nhiêu thì cuộc sống càng dễ dàng như ý muốn bấy nhiêu đừng bao giờ nản chí.

Tài lộc khởi sắc rực rỡ, quý nhân sẵn sàng ra tay tương trợ, trong thời gian này bản mệnh sẽ chẳng lúc nào phải lo tới vấn đề tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu vô cùng thông minh, cuộc sống của họ đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ. Những người tuổi Sửu có tướng làm lãnh đạo mọi thứ đều vô cùng rực rỡ. Đặc biệt, trong thời gian này, vận trình tài lộc của tuổi Sửu sẽ có những thay đổi đáng kinh ngạc. Con giáp Sửu có thể kiếm được số tiền khá lớn mà trước giờ chính bạn cũng chưa bao giờ nghĩ mình có thể có được. 

Tử vi cho biết, đúng giờ Tý ngày 19/11, tài vận của Sửu sẽ rực rỡ chói lòa, muốn gì được nấy, tiền tài dư dả giúp Sửu tha hồ mua sắm, tiêu xài thoải mái. Nếu đang lấn cấn nợ nần hay thua lỗ trong kinh doanh thì đây cũng là thời cơ để con giáp này lấy lại những gì đã mất. Tiền chất đầy túi, may mắn hết phần người khác chính là phúc phần mà Sửu nhận được.

Trong thời gian này, tài lộc của Sửu cực kỳ rủng rỉnh mọi nỗi lo về tiền bạc đã bị đẩy lùi, thậm chí có người còn may mắn trúng thưởng, trúng số đổi đời nhanh chóng. Chỉ cần nắm bắt cơ hội, nỗ lực không ngừng Sửu chắc chắn sẽ trở thành đại gia bạc tỷ, có cả nhà lẫn xe. Con giáp này còn dư được một khoản tiền kha khá để mở rộng kinh doanh, làm ăn vượng phát, cuộc sống thăng hoa.

Chỉ cần nắm bắt cơ hội, nỗ lực không ngừng Sửu chắc chắn sẽ trở thành đại gia bạc tỷ, có cả nhà lẫn xe - Ảnh minh họa: Internet 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe