Tử vi dự đoán đúng giờ Tý ngày mai 15/6, những con giáp hứng trọn tiền bạc thiên hạ, vận khí tăng ngùn ngụt, tài lộc bùng nổ, tình duyên đỏ thắm.

Đoan Trang (TH) 08:22 14/06/2022

Tuổi Dần

Mọi việc vào tay con giáp tuổi Dần trong ngày Dần Ngọ Bán Hợp như ngày mai sẽ đều được giải quyết một cách dễ dàng. Bạn được bạn bè đồng nghiệp nể phục, cấp trên để mắt đến, cơ hội thăng quan tiến chức chắc chắn sẽ sớm đến với bạn thôi.

Thiên Tài trợ mệnh, bản mệnh còn nhận được tin vui tài lộc bất ngờ nữa. Có thể là một khoản tiền có được từ công việc phụ mà bạn đang đảm nhiệm thêm trong thời gian gần đây hoặc một cơ hội trúng trưởng nào đó.

Quả đúng là Thần May mắn đã đến bên người tuổi Dần khi chuyện tình cảm của con giáp này cũng hài hòa không kém. Bạn và nửa kia của mình thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Cùng nhau chia sẻ những buồn vui mỗi ngày, nhờ thế mà khoảng cách giữa hai bạn càng gần nhau hơn.

Thiên Tài trợ mệnh, bản mệnh còn nhận được tin vui tài lộc bất ngờ nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tiếp nối Tử vi hàng ngày 14/6/2022 của 12 con giáp, Thiên Tài là cánh tay trợ lực mạnh mẽ để cho người tuổi Thìn có thể có những quyết định táo bạo hơn liên quan đến tiền bạc trong ngày mai. Dù quyết định của mình là gì bạn cũng đã lường trước rủi ro và biết nên làm gì khi nó xảy ra.

Thổ - Hỏa tương sinh tạo nên nhiều cơ may tình cảm của người tuổi Thìn. Con giáp này dù không cần phải mất quá nhiều thời gian cũng có thể gặp được người ưng ý. Đào hoa nở rộ, có thể chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển rất nhanh.
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng thai phụ, phòng giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Thổ - Hỏa tương sinh tạo nên nhiều cơ may tình cảm của người tuổi Thìn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày 15/6/2022 của 12 con giáp, ngày có Tam Hội che chở là lúc thuận lợi để con giáp tuổi Tị mở rộng các mối quan hệ của mình. Thậm chí những mối làm ăn mới cũng có thể may mắn phát sinh từ những cuộc gặp gỡ tưởng như vô thưởng, vô phạt như bây giờ.

Bạn cư xử rất khéo léo trong những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Bạn rất biết nhường nhịn, giúp đỡ người khác nhờ đó mà bạn luôn giữ được tinh thần luôn ổn định.

Nhờ Thực Thần che chở mà người tuổi Tị có được một ngày yên bình. Sau những rối ren, xáo trộn thì thời gian này mọi việc dường như có phần trầm lắng. Bạn hãy tận hưởng khoảng lặng này và tìm cho mình những phút thực sự thư giãn nhé, chúng rất giá trị đấy.

Bạn cư xử rất khéo léo trong những tình huống khó khăn trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe