Đúng giờ Tý ngày mai 11/9, 3 con giáp này may mắn đủ đường, suôn sẻ như ý, công danh xán lạn, tiền đồ rộng mở, tiền tài thênh thang, tình duyên vượng sắc.

Đoan Trang (TH) 20:18 10/09/2022

Tuổi Mùi

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 11/9/2022 ngày mai, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi ngày càng suôn sẻ. Con giáp này có khả năng mở rộng vị thế và tạo lập được chỗ dựa tốt để tiến thân. Hãy biến lợi thế này trở thành vũ khí chinh phục các đỉnh cao mới, khẳng định khả năng và tiến xa hơn.

Đây còn là một ngày đường tài lộc của con giáp này vô cùng thịnh vượng. Với người đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng suôn sẻ và hứa hẹn những khoản thu nhập tốt hơn hẳn so với thời gian trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rực rỡ, thăng hoa. Tử vi cho biết, người độc thân không cần tốn nhiều thời gian và công sức để chinh phục người mình thích bởi đối phương cũng hiện đang “say nắng” với bạn. 

Chủ nhật ngày 11/9/2022 ngày mai, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi ngày càng suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 11/9/2022 ngày mai, tuổi Thân đang có nhiều lợi thế về tài lộc. Thu nhập ổn định giúp cuộc sống khá nhẹ nhàng. Bản mệnh cũng chi tiêu rất tiết kiệm và có kế hoạch rõ ràng, nhờ thế mà cũng ít khi phải đi vay mượn bạn bè và đồng nghiệp.

Trong ngày, con giáp này sẽ cảm thấy tương đối bận rộn, có thể sẽ nhận thêm vài dự án mới nhưng tính chất công việc không quá khó nên cũng không cảm thấy quá áp lực. Điều mà bản mệnh thiếu chỉ là thời gian mà thôi, nên hãy học cách quản lý thời gian hiệu quả hơn.

Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện, không giấu giếm bất cứ điều gì, nhờ vậy mà dù có hiểu lầm cũng nhanh chóng được tháo gỡ.

Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 11/9/2022 ngày mai, mọi sự của tuổi Hợi đều tốt đẹp, công việc trôi chảy, tiền kiếm khá, các mối quan hệ xã giao phát triển. Tuy chưa gặt hái được thành công lớn nhưng tạm thời vậy cũng ổn, bản mệnh không có gì phải lo nghĩ nhiều.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Công việc tiến triển trôi chảy mang về cho con giáp này một khoản thu nhập đáng mơ ước. 

Tình cảm đôi lứa khá cũng êm đềm nhưng chưa đủ độ chín để tính chuyện trăm năm. Tuổi Hợi cảm thấy cần có thêm thời gian để tìm hiểu nhau hơn, song cũng đừng quá vô tâm hay vô ý khiến người đó có đánh giá không hay về bản thân.

 Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe