Tử vi dự đoán đúng giờ Tý ngày mai 11/6, những con giáp này may mắn hưởng trọn may mắn trời ban, sung sướng hết phần thiên hạ, tình - tiền thăng hoa, viên mãn.

Đoan Trang (TH) 11:34 10/06/2022

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra tương đối thuận lợi. Sự nhiệt tình đã giúp con giáp này làm việc gì cũng “xuôi chèo mát mái”, đồng thời còn có mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên việc thành công trong sự nghiệp là điều không quá khó khăn đối với bản mệnh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Mão được Thực Thần che chở, do đó nguồn tài chính cá nhân cũng được cải thiện đáng kể. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm, hòa thuận. Khi có cãi vã, Mão là luôn là người chủ động giải quyết việc này vì không muốn tình trạng “chiến tranh lạnh” kéo dài trong >đời sống hôn nhân. 

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra tương đối thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra vô cùng thuận lợi. May mắn ghé thăm, tuổi Tỵ sẽ nhận thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng mà cấp trên an tâm giao phó. Với những người đang theo đuổi đường công danh hay thi cử thì mọi chuyện đều được như ý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nở rộ, tươi sáng. Người độc thân tuổi này có khả năng được hẹn hò với người khác phái. 

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Người tuổi này đã có thể an tâm củng cố cho chất lượng cuộc sống của mình.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra vô cùng thuận lợi. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày mai diễn ra hanh thuận. Với sự hỗ trợ của Tam Hội mà người tuổi này được quý nhân chỉ dẫn tận tình, chỉ ra những thiếu sót để khắc phục. Các rắc rối hay khó khăn dần được tháo gỡ, bản mệnh đã có thể an tâm định hướng lại đường đi cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cần lo nghĩ nhiều. Muốn duy trì cuộc sống hôn nhân được bền lâu thì không thể nào thiếu đi yếu tố sẻ chia, hy sinh và bao dung. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng quá khắt khe với mình rằng phải là người cho đi nhiều hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì hứa hẹn sẽ có khoản lộc lá lớn về tay.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày mai diễn ra hanh thuận - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe