Tử vi dự đoán đúng giờ Tý ngày mai 10/7, 3 con giáp này đạp trúng hố vàng, tài lộc bùng nổ, phúc khí vây quanh, may mắn kéo tới, tình duyên nở rộ.

Đoan Trang (TH) 09:43 09/07/2022

Tuổi Dậu

Vận trình tình cảm gặp điều cát lành. Thổ sinh Kim đem lại nhiều may mắn cho người tuổi này trong khía cạnh tình cảm. Cả bạn và người ấy đều dành nhiều sự quan tâm, từ đó có thể thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra thuận lợi dễ dàng. Người tuổi Dậu được đánh giá cao ở trí thông minh và khả năng quan sát của mình. Ngoài ra, con giáp này còn được nhiều người yêu mến bởi biết cách kết nối mọi người làm việc chung lại với nhau.

Vận trình tài lộc dồi dào. Thu nhập tăng cao đáng kể khiến những người xung quanh không khỏi thán phục.

Vận trình tài lộc dồi dào. Thu nhập tăng cao đáng kể khiến những người xung quanh không khỏi thán phục - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Về chuyện tình cảm bạn thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập. Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Bạn ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Công việc của tuổi Mão trong ngày mai diễn ra tương đối suôn sẻ. Chính sự kiên định và quyết đoán giúp bạn có được những hợp đồng làm ăn có giá trị. Nhưng đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hãy luôn giữ tinh thần ham học hỏi, lắng nghe và thay đổi để tiến bộ.

Vận trình tài lộc bình ổn. Vấn đề tài chính không còn là nỗi lo lớn như khoảng thời gian trước.

Vận trình tài lộc bình ổn. Vấn đề tài chính không còn là nỗi lo lớn như khoảng thời gian trước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm ngọt ngào sẻ chia. Hỏa sinh Thổ đem đến nhiều may mắn cho người tuổi này trong khía cạnh tình cảm. Bản mệnh chẳng những tìm được một người hết lòng thương yêu mình mà còn nhận được sự quan tâm vô điều kiện.

Tuổi Thìn sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Bản mệnh có thể cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại nhờ nguồn thu rủng rỉnh.

Tuổi Thìn sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe