Tử vi dự đoán vào giờ Tý hôm nay ngày 28/5, top 3 con giáp này đắc tài đắc lộc nhờ trúng số độc đắc, vận khí tăng ngùn ngụt, một bước lên mây, cực kì sung túc.

Đoan Trang (TH) 03:50 28/05/2022

Tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không quá phức tạp. Tính chất công việc đơn giản không thể làm khó được trí thông minh, sự linh hoạt của người tuổi Thìn. Ngoài ra, cùng với sự trợ giúp của quý nhân mà mọi việc thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc hơn trước. Người tuổi Thìn và nửa kia đang từng bước vượt qua được cơn khủng hoảng trong >đời sống hôn nhân nhờ sự hỗ trợ của ngũ hành tương sinh. Đồng thời là tìm được niềm vui và có thể an tâm tận hưởng những phút giây lãng mạn hiếm có.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, bạn có thể làm các việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, chôn cất, cưới gả. Các việc khác cũng tốt như dựng phòng, cất trại hay xuất hành.

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không quá phức tạp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tuy nhiên, để đạt được thành tựu nổi bật hơn thì con giáp này cần phải có kế hoạch phân chia thời gian và khối lượng công việc hợp lý. Ngoài ra, bản mệnh cần học cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực để không làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Mối quan hệ tình cảm tiến thêm một bước, đôi lứa đang trong giai đoạn tìm hiểu sớm ngày về chung một nhà. Người độc thân bắt đầu gạt bỏ được chuyện buồn khỏi tâm trí, đã sẵn sàng bước vào câu chuyện tình yêu mới.

Đào hoa vượng sắc, người độc thân nhận được không ít sự quan tâm chú ý của người khác giới trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này. Chỉ cần bạn mở lòng, tình yêu sẽ gõ cửa và khoe sắc một cách rực rỡ chưa từng thấy.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Mối quan hệ tình cảm tiến thêm một bước, đôi lứa đang trong giai đoạn tìm hiểu sớm ngày về chung một nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy, vận khí may mắn, có thể thuận lợi phát huy tài năng và bản lĩnh của mình. Đường công danh hứa hẹn sẽ đạt được bước tiến mới, chỉ chờ con giáp này nhanh chân bắt lấy thời cơ.

Sức khỏe của con giáp này cũng dần được cải thiện hơn trước trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này. Chế độ ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ chính là bí quyết giúp bạn nhanh chóng lấy lại được nguồn năng lượng đã mất. 

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có những tín hiệu đáng mừng. Các cặp đôi vượt qua giai đoạn khó khăn nên càng đồng cảm và thấu hiểu cho nhau. Cả hai có thể sẽ có những bước tiến mới trong khoảng thời gian này.

Sức khỏe của con giáp này cũng dần được cải thiện hơn trước trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe