Tử vi dự đoán vào đúng giờ Tý hôm nay 27/8, 3 con giáp này rộng đường công danh, thu nhập thênh thang, tài lộc tá lả, bản mệnh nửa đời sau sống trong nhung lụa vinh hoa.

Đoan Trang (TH) 03:25 27/08/2022

Tuổi Sửu

Xem >tử vi hàng ngày, nhờ Lục Hợp nâng đỡ, tuổi Sửu gặp may mắn về tiền bạc khi đường tài lộc khởi phát vô cùng. Vận may hôm nay có lợi cho người làm ăn kinh doanh gặp cơ hội hợp tác làm ăn có lợi nên tiền bạc dư dôi, có thêm nguồn vốn để mở rộng đầu tư hoặc tham gia vào lĩnh vực mới.

Công việc: Bạn sống hòa đồng với đồng nghiệp trong nghề, bản thân không có quá nhiều kẻ thù. Mọi việc nhìn chung suôn sẻ hơn. Chính Quan cũng giúp vận trình sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Đường công danh của con giáp này đang rộng mở, có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, tương lai phía trước vẫn còn rất nhiều may mắn đang chờ đón bản mệnh.

Con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, luôn chủ động giúp đỡ các công việc nhà. Bản mệnh hiểu rõ rằng cả hai vợ chồng đều phải có trách nhiệm trong việc xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần có cát vận nâng đỡ nên vận trình trong ngày không có gì phải lo lắng. Nếu bạn biết giải quyết vấn đề một cách linh động thì làm việc gì cũng thuận lợi, trôi chảy, hứa hẹn sẽ thu hoạch được không ít tin mừng.

Chẳng những vậy, Thực Thần cũng mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho con giáp này. Tài lộc trong ngày rất khá nên bạn sẽ có xu hướng chi tiêu thoải mái hơn, bạn nghĩ đó chỉ là những món đồ rẻ tiền nhưng nhiều khoản nhỏ cộng lại sẽ trở thành một món lớn. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không để dành được một khoản tiền tiết kiệm nào và hay cháy túi.

Thủy sinh Mộc, bản mệnh có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự và tha thứ cho những lỗi lầm của bạn. Vì vậy, nếu có vấn đề gì khó khăn, bạn nên trò chuyện với người ấy để 2 người có thể cùng thảo luận tìm cách giải quyết.

Thủy sinh Mộc, bản mệnh có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý - Ảnh minh họa: Internet
 

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 27/8/2022 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Thậm chí, dù thách thức có ở ngay trước mắt cũng chẳng làm bản mệnh chùn bước. Đây là thời điểm để bản mệnh ghi điểm trong mắt mọi người.

Tài lộc: Khá tốt, tuy không thu được tiền trong chốc lát nhưng bạn có rất nhiều ý tưởng về tiền bạc, nên dùng trí óc để hoạch định kế hoạch kiếm tiền.

May mắn hơn là con giáp này có một người bạn đời rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự và tha thứ cho những lỗi lầm của bản mệnh. Vì vậy, nếu có vấn đề gì khó khăn, tuổi Mão nên trò chuyện để hai người có thể cùng thảo luận tìm cách giải quyết.

May mắn hơn là con giáp này có một người bạn đời rất tâm lý - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe