Cát thần dự đoán 3 con giáp này giờ Tý hôm nay 24/7 phước lộc đuề huề, bản mệnh ngồi trên đống vàng, đại cát đại lợi, đại gia điểm mặt gọi tên.

Đoan Trang (TH) 01:25 24/07/2022

Tuổi Sửu

Xem >tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thực Thần dự báo những may mắn đang đến với con giáp tuổi Sửu. Ai đó sẽ đem đến cho bản mệnh nguồn năng lượng dồi dào, đầy sức mạnh, giúp cho bạn có thêm nghị lực và sự tự tin khi dấn thân trải nghiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời mà bạn có được nhé.

Vận trình tài lộc vô cùng tốt đẹp, ký kết hợp đồng nhanh như gió, buôn bán nhanh hết hàng, có lãi nhờ Tam Hợp trợ vận. Nhiều bạn còn được người thân, khách hàng cho tiền hoặc cấp trên khen thưởng bất ngờ.

Hôm nay vận trình tình cảm của bạn thuận lợi hơn bao giờ hết, một số tính toán tuy không ăn khớp nhưng lại tốt hơn cho bạn. Người độc thân lúc này đào hoa rực rỡ, nhiều người hỏi thăm, ngỏ ý muốn hẹn hò.

Vận trình tài lộc vô cùng tốt đẹp, ký kết hợp đồng nhanh như gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Hôm nay, Thiên Tài dự báo có cơ hội để gia tăng thu nhập đang tới với con giáp tuổi Dần. Điều quan trọng là đừng sợ cạnh tranh, nếu đó là một cuộc cạnh tranh lành mạnh, đừng sợ làm mất lòng mọi người, hãy cứ phát huy năng lực thực sự của bạn.

Thiên Ấn mang tới những ý tưởng tuyệt vời cho con giáp tuổi Dần. Đừng ngại thử thách đầu óc, trí tuệ của bản thân bằng những câu hỏi thú vị và thực sự giá trị ngày hôm nay. Vậy thì hãy cho bộ não hoạt động hết công suất và có một ngày thật ý nghĩa nhé, đừng bỏ lỡ.

Vợ chồng cảm thông, thấu hiểu, sống thiên về tình cảm, Dần còn biết cách chăm lo gia đình nhờ Thủy dưỡng Mộc. Nhiều gia đình nên sắp xếp chuyến đi chơi gần nhà trong ngày này hoặc mời người thân đến nhà chơi.

Thiên Ấn mang tới những ý tưởng tuyệt vời cho con giáp tuổi Dần - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 24/7/2022 hôm nay, vận tài của tuổi Thân khá ổn. Các khoản thu nhập dù không quá lớn nhưng cũng là nguồn động viên không nhỏ. Dù vậy, đầu tư lớn, làm ăn nhiều vốn cần tính toán kỹ hơn, tránh xảy ra sai sót, nhất là khi hợp tác với người khác.

Nhờ có Chính Quan, cộng thêm nỗ lực lên kế hoạch của người tuổi Thân đã giúp cho mọi việc diễn ra ngày hôm nay rất suôn sẻ và đúng dự kiến. Vậy thì đừng ngạc nhiên khi bạn có một ngày thật trôi chảy nhé.

Nhân khi có Tam Hợp, con giáp tuổi Thân độc thân nên chớp lấy cơ hội này để bật đèn xanh với người mình thích vì cơ hội hai người thành đôi sẽ rất cao. Người có đôi càng ngày càng cảm thấy tin tưởng một nửa của mình vì cách họ sẵn sàng sửa chữa sai lầm và vun vén tình cảm cũng rất đáng ghi nhận.

Nhân khi có Tam Hợp, con giáp tuổi Thân độc thân nên chớp lấy cơ hội này - Ảnh minh họa: Internet

 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe