Tử vi dự đoán vào đúng giờ Tý hôm nay 23/6, những con giáp này được thần tài chỉ đích danh, đại gia gọi tên, tiền vô như nước, của cải chất đầy nhà.

Đoan Trang (TH) 06:22 23/06/2022

Tuổi Tỵ

Thiên Tài tương trợ cho con giáp tuổi Tỵ để bạn có được tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay, có thể là có người trả nợ cho bạn đấy. Đừng ngại mua một món quà nhỏ như là cách để tự thưởng cho bản thân mình nhé.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho công việc của bản mệnh hôm nay đi theo kế hoạch, nếu có chút thay đổi nào đó xảy ra thì bạn cũng không vì thế mà lo lắng. Dường như sự tự tin đã giúp bạn hoàn toàn kiểm soát được tình hình diễn ra trong ngày.

Về đường tình duyên, những người độc thân hôm nay có cơ hội gặp được người khác giới phù hợp. Vì thế, hãy tận dụng tốt cơ hội này, chủ động mở lòng và nói ra tình cảm của mình. 

Thiên Tài tương trợ cho con giáp tuổi Tỵ để bạn có được tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp giúp con giáp tuổi Ngọ hóa giải xung khắc bấy lâu nay mà bạn giữ trong lòng không dám nói ra. Người độc thân hứa hẹn sẽ có buổi hẹn hò thú vị với người khác giới, mở ra cơ hội tìm hiểu mới cho cả hai người trong tương lai.

Tuổi Ngọ nâng cao hiểu biết trong công việc, sẽ giảm bớt được rắc rối. Thắng lợi trong thương vụ làm ăn mới, lại thêm thu nhập tăng cao, con giáp lúc nào cũng rủng rỉnh tiền.

Chính Tài hỗ trợ cho các vấn đề liên quan đến tiền bạc của con giáp tuổi Ngọ. Việc chi trả các khoản nợ sẽ giúp cho tinh thần bạn dễ chịu hơn ngày hôm nay. Tốt nhất là nên tránh việc nợ nần, bởi vì bạn sẽ đau đầu về nó mà không thể nào có được sự thoải mái, thư giãn mà bạn mong đợi đâu.

Chính Tài hỗ trợ cho các vấn đề liên quan đến tiền bạc của con giáp tuổi Ngọ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo >tử vi ngày 23/6/2022của 12 con giáp, nhờ có cục diện Dần Hợi Nhị Hợp nên người tuổi Dần sẽ được mọi người quý mến trong ngày hôm nay. Bản chất của con giáp này là người có tính tình hiền hòa, biết quan tâm người khác. Chính vì vậy, ai ai cũng muốn được kết bạn với con tuổi Hợi. 

Tử vi hàng ngày cho biết Thực Thần giúp cho con giáp tuổi Dần có cơ hội được thả lỏng, thư giãn tối đa, nhờ đó những nỗi lo lắng, phiền muộn thường trực sẽ được xoa dịu. Tuy nhiên nếu bạn muốn những cảm xúc tích cực ấy kéo dài thì hãy học cách để thỏa hiệp, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình nhé.

Hôm nay nếu ai đó mời bạn ăn uống, tụ tập nên hào hứng tham gia vì có thể đây là cơ hội tốt để bạn có thể mở rộng mối quan hệ của mình. Đừng quá sống khép kín chỉ vì bạn muốn sống yên ổn, không dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Nhờ có cục diện Dần Hợi Nhị Hợp nên người tuổi Dần sẽ được mọi người quý mến trong ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe