Tử vi dự đoán vào đúng giờ Tý hôm nay 19/6, top con giáp này đánh đâu thắng đó, tiền vô như nước, tài khoản nhảy số, phúc khí tới tấp, sung sướng hơn người.

Đoan Trang (TH) 06:39 19/06/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi hàng ngày, cục diện Tam Hội hỗ trợ người tuổi Dần không ít trong ngày chủ nhật, không chỉ trong công việc mà còn cả chuyện tình cảm. Chủ nhật này bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc, nếu đã có nhiều đóng góp cho công ty trong suốt thời gian qua, bản mệnh có cơ hội thăng tiến vào ngày này. 

Với bản tính hào phóng, bạn cũng dễ nhận được sự quý mến của mọi người. Tình cảm gia đình cũng đang hài hòa, tốt đẹp. Con giáp này là người quan tâm đến gia đình, đặc biệt là cha mẹ và con cái. Quan điểm “gia hòa vạn sự hưng” hoàn toàn phù hợp với mệnh chủ.

Hơn nữa, mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp cũng một trong những nguồn động lực lớn lao để bản mệnh hăng hái hơn trong thời điểm này. Mọi người đều có tinh thần tập thể, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành mục tiêu chung nên mọi việc diễn ra hết sức suôn sẻ.

Với bản tính hào phóng, bạn cũng dễ nhận được sự quý mến của mọi người - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Hôm nay Thực Thần xuất hiện ngày chủ nhật này của người tuổi Mão dự báo những may mắn sẽ đến với bản mệnh trên đường tài lộc. Hôm nay sẽ là một ngày tiền bạc đầy nhà, tài lộc dồi dào khi bạn được dẫn lối chỉ đường để tìm thấy cơ hội phát tài. Chuyện làm ăn càng ngày càng phát triển, lợi nhuận cũng tăng gấp đôi gấp ba so với trước.

Cát thần này hỗ trợ rất nhiều cho người làm kinh doanh, chuyện hợp tác làm ăn của bản mệnh trong ngày này cũng vô cùng thuận lợi khi mà bản mệnh tìm được người đáng tin cậy và cùng chung chí hướng, có thể hợp tác lâu dài để cùng nhau có lợi. 

Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng suôn sẻ. Bản mệnh chủ động trong hơn chuyện tình cảm của mình, dù đây không phải cách thường ngày của con giáp này. Tuổi Mão cho thấy mình hoàn toàn nắm được cơ hội để mang đến hạnh phúc cho bản thân.

Cát thần này hỗ trợ rất nhiều cho người làm kinh doanh, chuyện hợp tác làm ăn của bản mệnh trong ngày này cũng vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra tiến triển tốt đẹp. Những nỗ lực của bạn đều được cấp trên, đồng nghiệp thấy được và đánh giá cao. Trong thời sắp tới, bạn có thể nhận một vị trí cao hơn so với hiện tại. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng tiến. Con giáp này có thể an tâm những chi tiêu sinh hoạt hàng ngày của mình nhờ có nguồn thu nhập ổn định, vững vàng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chiều hướng khả quan. Trong ngày tương hợp, người độc thân tuổi này nhận được lời mời hẹn hò từ một người khác giới. Nhưng để mối quan hệ này lâu dài, cả hai cần có thời gian tìm hiểu nhiều hơn. 

Tử vi hôm nay cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra tiến triển tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe