Tử vi dự đoán đúng giờ Tý hôm nay 14/7, Thần phật soi đường 3 con giáp này công danh thành toại, làm việc gì cũng thuận lợi trăm bề, may mắn gõ cửa, tài lộc tìm đến, sung túc viên mãn.

Đoan Trang (TH) 15:28 14/07/2022

Tuổi Tỵ

Nhờ có Tam Hội mà con giáp tuổi Tị dễ dàng hòa giải được mối quan hệ căng thẳng từ lâu. Đây cũng là khoảng thời gian phù hợp để bạn gia tăng sự kết nối với các thành viên trong gia đình mình.

Hôm nay ảnh hưởng của Thiên Ấn nên con giáp tuổi Tị có sức mạnh quả thực "không đùa được đâu". Vậy thì hãy sử dụng nó một cách hiệu quả nhất có thể, nhằm giải quyết mọi công việc mà bạn được giao phó. Nhờ thế cuối ngày bạn có thể mãn nguyện với những thành quả mà mình đạt được.

Tình yêu muốn bền vững, lâu dài thì không thể thiếu đi sự tin tưởng lẫn nhau. Bản mệnh và đối phương cần phải dành thời gian cho nhau nhiều hơn, nhiều chuyện xảy ra chẳng thể nào nói hết chỉ trong một vài câu ngắn ngủi. Sự chia sẻ sẽ giúp cho đôi bên hiểu và thông cảm cho nhau.

Nhờ có Tam Hội mà con giáp tuổi Tị dễ dàng hòa giải được mối quan hệ căng thẳng từ lâu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Về công việc, tuổi Hợi khá thông minh, làm việc có trí tuệ và sáng suốt. Nhưng lại có khuynh hướng tự mình giải quyết mọi vấn đề, khiến bản thân tự hại mình. Hôm nay bạn cứ trầm mặc, yên tĩnh nên mọi người không muốn đến gần và chia sẻ. Nếu biết cách linh động, tùy cơ ứng biến thì công việc sẽ không gây nhiều áp lực nữa.

Thiên Tài xuất hiện cho thấy cơ hội về tiền bạc đang tới, đừng để đầu óc bị phân tâm ngày hôm nay, con giáp tuổi Hợi hãy tập trung cho những việc cần phải làm và hoàn thành tốt nó. Thái độ chủ động, quyết đoán và bền bỉ sẽ là những phẩm chất quan trọng giúp bạn đi qua một ngày thật hiệu quả đấy

May mắn hơn là quý nhân xuất hiện trong vận trình tình duyên giúp tuổi Hợi có chỗ dựa tình cảm vững chắc, không thấy mệt mỏi bởi những bão tố của cuộc đời mà tự tin tiến về phía trước, không để mình dễ dàng gục ngã. Con giáp này cảm thấy mình dần trưởng thành hơn sau những đổ vỡ đó.

May mắn hơn là quý nhân xuất hiện trong vận trình tình duyên giúp tuổi Hợi có chỗ dựa tình cảm vững chắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, bản mệnh sẽ nắm bắt và tận dụng đó đến cùng.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Thân cũng được quý nhân dẫn đường, tình yêu đôi lứa có thể sẽ đi đến những quyết định trọng đại và ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương. Tình cảm bền lâu, con giáp này muốn mình và nửa kia sẽ gắn bó với nhau dài lâu hơn nữa.

Người còn độc thân hãy mở lòng mình và đón nhận tình cảm mới, đừng nhốt mình mãi trong những kí ức của quá khứ. Bản mệnh xứng đáng được hạnh phúc, vì thế hãy cho mình thêm cơ hội. Đó sẽ là điều con giáp này thấy mình hoàn toàn đúng đắn khi nhìn lại sau này.

Thân giành được những thành công trên con đường kinh doanh - Ảnh minh họa: Internet

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe