Đúng giờ Sửu ngày mai, 7/11, 3 con giáp này vận trình không đáng ngại, được nâng đỡ đủ đường, tiền tài về túi, làm ăn tấn tới, phát tài phát lộc.

Đoan Trang (TH) 12:25 06/11/2022

Tuổi Dậu

Chiếu theo những dấu hiệu trong >tử vi cá nhân hàng ngày, trong ngày Thứ Hai 07/11/2022 này, Tuổi Dậu gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. Có thể nói bản thân Tuổi Dậu khi cần thiết sẽ không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

Để có điều này cũng một phần là nhờ cách đối nhân xử thế khéo léo của Tuổi Dậu. Nếu con giáp này giữ vững được sự tích cực như vậy thì chẳng bao giờ phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cả. Tình yêu đôi lứa cũng êm đẹp, Tuổi Dậu hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào và ấm áp bên một nửa yêu thương của mình.

Trong gia đình, bạn và nửa kia luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau, chính vì vậy mà khi một trong hai người mắc lỗi, chẳng có ai là xét nét, đay nghiến cả. Hai người biết đặt mình vào vị trí của đối phương để biết vì sao đối phương lại đưa ra những lựa chọn như vậy.

Tuổi Dậu gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Chính Tài đem đến vận may tài lộc cho người tuổi Hợi. Cho dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, chỉ cần bạn chăm chỉ suốt thời gian qua thì ắt sẽ nhận được những phần thưởng hậu hĩnh. Đây là món quà khích lệ tinh thần ý nghĩa nhất với bạn.

Bản mệnh có thể nhân lúc này đặt ra những kế hoạch dài hơi hơn cho chính bản thân mình, chớ nên vội vàng hài lòng với thực tại. Bạn vẫn còn những năng lực chưa phát huy hết và hoàn toàn có thể phát triển đáng ngưỡng mộ hơn nữa trong tương lai.

Ngày mai con giáp này nên tận dụng vận may tài lộc của mình để mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc hợp tác làm ăn với người khác. Bước đầu sẽ có những may mắn nhất định, nhưng nếu người tuổi Tuất kiên trì và quyết tâm theo đuổi sẽ mang đến những thành quả tốt đẹp và xứng đáng.

Ngày mai con giáp này nên tận dụng vận may tài lộc của mình để mở rộng phạm vi kinh doanh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc bởi đường tài lộc trong ngày cực kì vượng phát. Con giáp này chăm chỉ, hay lam hay làm, thành quả hôm nay có được là nhờ công sức cố gắng của bản mệnh suốt thời gian qua.

Nhờ những nỗ lực của con giáp này mà công việc đạt được bước tiến tốt, mức lương thưởng cũng theo đó mà tăng lên. Tài lộc dồi dào, người tuổi Mão không cần phải căng thẳng hay áp lực về kinh tế nhiều như trước nữa. Bản mệnh có thể dành một khoản để chiều chuộng bản thân.

Về phương diện tình cảm, Tuổi Mão luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng con giáp này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Về phương diện tình cảm, Tuổi Mão luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng - Ảnh minh họa: Internet

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe