Đúng giờ Sửu hôm nay, 3 con giáp này may mắn hưởng trọn tài lộc thần tài ban, của cải trải đầy nhà, bản mệnh giàu có nhất một vùng.

Đoan Trang (TH) 17:47 22/08/2022

Tuổi Mão

Xem >tử vi 12 con giáp cho biết người tuổi Mão được sự trợ giúp của Thiên Tài sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày chủ nhật này. Đây có thể là những khoản tiền từ nguồn thu nhập phụ của bạn, hoặc may mắn hơn bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng, trúng số chẳng hạn.

Số tiền tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn chi tiêu thoải mái những ngày này. Lịch Ngày Tốt chỉ muốn nhắc bạn luôn dự phòng cho mình một khoản tiết kiệm nhất định, phòng các trường hợp bất ngờ có thể xảy ra. Cũng đừng chỉ dựa vào vận may mà lún sâu vào những trò đỏ đen vô tình, hậu quả khó đoán định.

Vận trình tình cảm tươi đẹp thăng hoa. Các cặp vợ chồng có thêm thời gian để hẹn hò và hâm nóng cảm xúc. Người độc thân dễ dàng tìm thấy cảm xúc mới mẻ, rung động bởi một người mới quen.

Vận trình tình cảm tươi đẹp thăng hoa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Hai ngày 22/8/2022 hôm nay, tài tinh độ mệnh, tuổi Dần có thể đón nhận tin vui về tài lộc. Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập ổn định và sẽ còn tăng tiến hơn nữa trong tương lai. Người kinh doanh cũng có phần may mắn hơn.

Chính Ấn trợ mệnh nên công việc của bản mệnh mới phần nào thuận lợi hơn. Với bản lĩnh của mình, con giáp tài giỏi này hoàn toàn có thể chinh phục những mục tiêu cao và xa hơn nữa. Hãy không ngừng cố gắng, con đường đến thành công của bạn đang ở rất gần rồi. 

Vận trình tình cảm vô cùng tươi đẹp. Người tuổi Dần và nửa kia sớm về chung một nhà sau một thời gian tìm hiểu nhau. Mối tình của các cặp đôi nhận được sự ủng hộ, đồng thuận từ mọi người xung quanh.

Chính Ấn trợ mệnh nên công việc của bản mệnh mới phần nào thuận lợi hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Thứ Hai ngày 22/8/2022 hôm nay, con đường sự nghiệp tuổi Thìn trở nên bằng phẳng hơn trong ngày Tỵ Sửu bán hợp. Mọi việc tiến triển theo đúng tiến độ đã đặt ra, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn giúp con giáp này ký kết những hợp đồng mới đầy hứa hẹn.

Cát tinh trợ mệnh nên công việc của tuổi Thìn mới phần nào thuận lợi hơn. Với bản lĩnh của mình, con giáp tài giỏi này hoàn toàn có thể chinh phục những mục tiêu cao và xa hơn nữa. Hãy không ngừng cố gắng, con đường đến thành công của bản mệnh đang ở rất gần rồi.

Vận trình tình cảm hạnh phúc tràn ngập. Các cặp đôi coi đây là cơ hội lý tưởng để hâm nóng tình cảm gia đình. Người độc thân cũng có cơ hội tìm được người thương sau một thời gian dài lẻ bóng.

Cát tinh trợ mệnh nên công việc của tuổi Thìn mới phần nào thuận lợi hơn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe