Tử vi dự đoán đúng giờ Sửu hôm nay 17/7, 3 con giáp này vận trình hanh thông, tràn ngập may mắn, tài lộc tá lả, đào hoa vượng sắc.

Đoan Trang (TH) 12:24 17/07/2022

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay vào Chủ Nhật 17/07/2022 này, Tuổi Mão đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Con giáp này cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian riêng tư để làm việc. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên tuổi Dậu được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của bản mệnh bỏ ra vô cùng xứng đáng.

Vận trình tình cảm của Tuổi Mão hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ thì sao phải giận dỗi nhau mãi, được gì kia chứ. Vì vậy đừng để những điều không đáng ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Con giáp này cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian riêng tư để làm việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 17/7/2022 hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội gia tăng tiền bạc nhanh chóng khi ký kết được những hợp đồng hứa hẹn đạt lợi nhuận vô cùng khả quan. Việc kinh doanh đang có nhiều cơ hội trời cho nên con giáp này đừng chần chừ mà bỏ lỡ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc như mơ. Tình yêu của con giáp này nhận được sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè. Tuy vậy, người độc thân chớ nên kỳ vọng quá nhiều vào tình yêu màu hồng vì thực tế chỉ càng khiến bản mệnh trở nên buồn hơn.‏

‏Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Công việc không thuận lợi ảnh hưởng ít nhiều đến vấn đề tài chính.

Vận trình tình cảm khởi sắc như mơ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 17/7/2022 hôm nay, tuổi Mùi khôn khéo trong các mối quan hệ. Bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ai là những người tốt bụng và ai chỉ muốn làm lợi cho bản thân, nhờ thế mà có cách ứng xử phù hợp, không làm mất lòng ai nhưng cũng không để ai lợi dụng.

Ngày này người làm về kinh doanh cũng có thể nhận được những hợp đồng béo bở nhờ sự nhạy bén của mình. Không ai phủ nhận được tài năng của con giáp này, chỉ là bản mệnh thiếu cơ hội thể hiện bản thân và được nhiều người công nhận năng lực của mình hơn nữa thôi.

Các cặp đôi yêu nhau lâu nên dành thời gian hâm nóng tình cảm. Người còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới. Chỉ cần chịu cởi mở hơn, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm ra được người phù hợp với mình. Nhớ đừng quá khắt khe với đối phương.

Ngày này người làm về kinh doanh cũng có thể nhận được những hợp đồng béo bở - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe