3 con giáp này nhờ được may mắn trời ban mà tìm được cơ hội hái ra tiền. Dù người làm công ăn lương hay người tự kinh doanh đều gặp được may mắn.

Quỳnh Anh (t/h) 19:17 28/02/2022

Tuổi Mùi

Tử vi nói rằng, sau ngày 1/3, tuổi Mùi sẽ có bước ngoặt lớn trong vận trình của mình. Con giáp này nhờ được may mắn trời ban mà tìm được cơ hội hái ra tiền. Dù người làm công ăn lương hay người tự kinh doanh đều gặp được may mắn.

Đây là lúc tuổi Mùi không nên bỏ lỡ bất kỳ cơ hội công việc nào. Có thể nhiệm vụ đó sẽ khiến tuổi mùi phải vất vả, bỏ ra nhiều công sức nhưng bù lại thành quả sẽ rất xứng đáng.

Dự báo đây là khoảng thời gian mà tuổi Mùi thành công rực rỡ trong sự nghiệp, có thể được tăng lương, thăng chức.

Tuổi Mão

Tử vi ngày 1/3/2022 nhận thấy, cát khí lan tràn giúp cho vận trình của người tuổi Mão hanh thông vô cùng, làm gì cũng thuận lợi, thu về kết quả mỹ mãn như ý.

Công việc tiến hành trôi chảy, tiến độ được đảm bảo đúng kế hoạch đề ra khiến bản mệnh vô cùng yên tâm. Đặc biệt là những tin vui về đường tài lộc sẽ khiến bạn vô cùng hào hứng đấy.

Ảnh minh họa

Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh buôn bán đều có được những nguồn thu nhập đáng kể, một phần là nhờ may mắn, một phần là nhờ bạn luôn chăm chỉ, phấn đầu làm ăn.

Thời vận đến, các kế hoạch đầu tư kinh doanh của những chú Mèo đều tiến triển hết sức thuận lợi, nhờ vậy gặt hái lợi nhuận hứa hẹn.

Người làm công ăn lương cũng không cần phải quá lo lắng về thu nhập những ngày giáp Tết như này, với sự cố gắng và tinh thần cống hiến hết mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được khoản lương thưởng xứng đáng.

Tuổi Sửu

Nhìn vẻ ngoài người cầm tinh con Trâu điềm đạm, ít nói vậy thôi. Nhưng thực chất bên trong con người họ là cả một thế giới phức tạp, pha trộn giữa cương và nhu, giữa tình cảm và lý trí. Một khi đã quyết định làm việc gì, người tuổi Sửu bất chấp mọi giá để đạt được thành công.

Trong >12 con giáp, người tuổi Sửu thuộc tuýp sống chủ động nhất. Họ chúa ghét bị phụ thuộc vào người khác và cũng chẳng mấy ai tin về sự may rủi. Ấy vậy mà, ông trời lại ưu ái cho họ những điều may mắn mà hiếm con giáp nào có được.

Những chú Trâu chăm chỉ, cần mẫn, luôn muốn dựa vào sức mình để bay cao bay xa trên con đường công danh, sự nghiệp.

Với họ, mọi thành công, sự may mắn đều do chính bản thân mỗi người tạo ra. Càng không coi trọng vật chất, thì tinh thần càng sảng khoái, càng nỗ lực phấn đấu cho tương lai tươi sáng. Nếu người tuổi Sửu phát tài sau một đêm cũng là điều dễ hiểu.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe