3 con giáp phú quý tìm đến tận nhà, tài lộc lên cao, tiền bạc không thiếu, làm ăn thuận lợi.

Thùy Dương (TH) 04:32 21/09/2022

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là một trong những con giáp thông minh, ít nói và kín đáo. Họ giỏi quan sát và thường suy nghĩ, đào sâu, phân tích một vấn đề. Nhờ trầm tĩnh, suy nghĩ, tính toán rõ ràng nên người tuổi Hợi mưu sự ắt sẽ thành công. Đúng giờ Ngọ hôm nay, con giáp này có phúc tinh chiếu mệnh khiến tài vận lên cao, được quý nhân giúp đỡ, có thêm ý tưởng sáng tạo để giải quyết công việc.

Vận thế của con giáp Hợi đi lên như diều gặp gió. Vận đen được hóa giải, gia sự gặp nhiều điều may mắn, quý nhân đến nhà giúp đỡ. Chính vì vậy mà mọi việc đều trở nên suôn sẻ, thuận lợi, đều nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa, thu về kết quả tốt đẹp nhất.

Sự nghiệp của người tuổi Hợi có nhiều bước phát triển vượt bậc. Con giáp này biết cách tận dụng các yếu tố thiên thời- địa lợi- nhân hòa để từng bước vươn lên và thành công trong sự nghiệp. Người làm kinh doanh lớn hay chỉ buôn bán nhỏ cũng có nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng. Bán được nhiều đơn hàng, chốt được nhiều hợp đồng, con giáp này thu lời lớn, tiền bạc chật két.

Vận thế của con giáp Hợi đi lên như diều gặp gió, vận đen được hóa giải, gia sự gặp nhiều điều may mắn, quý nhân đến nhà giúp đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu thuộc tuýp người lạnh lùng và khá quyết đoán. Họ là người cương nghị và vô cùng tài giỏi. Khi đã quyết định theo đuổi mục tiêu nào, con giáp này sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó. Đúng giờ Ngọ hôm nay, con giáp tuổi Dậu sẽ chuyển vận, không chỉ gặp nhiều điều tốt lành mà còn kiếm được nhiều tiền hơn, cuộc sống ngày càng sung túc. 

Tài vận của con giáp này vô cùng vượng phát có thể gọi là “phú quý tìm đến nhà”. Thu nhập tăng lên nhanh chóng, đầu tư thu về không ít lợi nhuận. Ngoài ra, do có hồng loan nhập mệnh, người tuổi Dậu sẽ có thêm cơ hội để gặp được những mối nhân duyên tốt lành.

Con giáp tuổi Dậu có thể tạo nên kỳ tích trong sự nghiệp. Họ làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi và suôn sẻ ngoài sức tưởng tượng. Đặc biệt trong thời điểm này, người cầm tinh con gà sẽ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến thấy rõ.

Tài vận của con giáp này vô cùng vượng phát có thể gọi là “phú quý tìm đến nhà”, thu nhập tăng lên nhanh chóng, đầu tư thu về không ít lợi nhuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là con giáp mạnh mẽ, quyết đoán, dám nghĩ dám làm. Họ còn sở hữu năng lực xuất chúng cùng nhiều tham vọng. Đúng giờ Ngọ hôm nay, tài vận của người tuổi Mùi có nhiều khởi sắc, công việc của họ đang trên đà phát triển.

Thời gian này, khi vận đen được hóa giải, vận may về tài vận bủa vây thì người tuổi Mùi sẽ liên tiếp đón nhận tin vui về tiền bạc. Không chỉ được tăng lương tăng thưởng mà còn có thể đòi về những khoản nợ khó đòi trước đây. Tài vận của những người cầm tinh con Dê sẽ may mắn liên tục, do đó tiền bạc tương đối rủng rỉnh. Mùi sẽ được quý nhân giúp đỡ, có thể chuyển bại thành thắng.

Tài lộc đến cửa, may mắn đến nhà, người tuổi Mùi làm công ăn lương sẽ có cơ hội thăng tiến. Nếu làm kinh doanh buôn bán thì họ cũng buôn may bán đắt, nhận được nhiều cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh.

Thời gian này, khi vận đen được hóa giải, vận may về tài vận bủa vây thì người tuổi Mùi sẽ liên tiếp đón nhận tin vui về tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe