Khi cát vận ập đến, vận may bủa vây, 3 con giáp sau đây tiền tràn ngập két, vàng chất đầy tủ.

Mộc Miên (TH) 13:46 25/08/2022

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý có tính cách vui vẻ, hài hước và luôn lạc quan. Con giáp này mang bản chất thông minh, lanh lợi, có tài ứng biến. Tý cũng là người kiên định với mục tiêu mình đã đề ra, không dễ dàng gì bỏ cuộc giữa chừng.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày mai (29/7 âm lịch), cuộc sống của con giáp tuổi Tý sẽ sang một trang mới. Con giáp này được trời thương ban phát lộc, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp.

Buowscs ang ngày cuối cùng của tháng 7 cô hồn, vận may liên tiếp đến, Tý thu về nhiều tài lộc, rủng rỉnh ngân khố, vận khí của con giáp này sẽ ngày càng vượng. Những người độc thân cũng sẽ sớm có người thương. Trong khi con giáp tuổi Tý đã có gia đình sẽ sớm đón nhận tin vui mang thai, sinh con, quý nhân, trời phật luôn kề cạnh.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn nổi tiếng vì sự chững chạc, mạnh mẽ. Hơn nữa, họ sở hữu tính cách hiền lành, tốt bụng, giỏi thấu hiểu lòng người và biết quan tâm, chăm sóc người khác. Nhờ vậy mà dù ở đâu, người tuổi Mùi đều dễ dàng nhận được sự quý mến của những người xung quanh.

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian qua, công việc của Mùi diễn ra không được suôn sẻ do bị hung tinh Ngũ quỷ án ngữ chế ngự. Tuy nhiên, kể từ giờ Ngọ 3 khắc ngày mai (29/7 âm lịch), mọi thứ sẽ biến chuyển 180%. Vận may bất ngờ sẽ xuất hiện, tinh thần của người tuổi Mùi nhờ thế mà cũng thay đổi chóng mặt theo chiều hướng tích cực hơn. 

Kể từ thời điểm này trở đi, Mùi sẽ đón nhận được những cơ hội phát tài và đặc biệt các khoản đầu tư trước đây đã đến thời điểm thu lợi nhuận. Thu nhập của con giáp này cứ thế tăng lên không ngừng. Con giáp này đang hừng hực sức sống, đầy lửa đam mê. Cái hay của Mùi là nhìn thấu thời điểm để ra tay nắm bắt lấy cơ hội.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là người có tâm hồn rộng rãi, hào phóng và nhiệt tình, được lòng người, được bạn bè tín nhiệm, có mạng lưới quan hệ rộng rãi, rất ham ăn, thường thích tìm đồ ngon.

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi cho biết, đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày mai (29/7 âm lịch), vận khí của người tuổi Ngọ tăng lên rất cao, tài lộc con giáp chính thức bùng nổ, thu về tiền triệu, gặp cơ hội thăng chức, tăng lương trong công việc.

Của cải bay vút tận trời, có Thần Tài gửi của cải, tài lộc của Ngọ may mắn thịnh vượng. Trong công việc, con giáp này sẽ có quý nhân giúp đỡ, của cải từ trên trời rơi xuống, tài lộc sung túc. Từ đây đến cuối năm, tuổi Ngọ làm gì cũng thành công, thuận lợi, từ công việc cho đến cuộc sống, tài lộc không giàu nứt đố đổ vách thì cũng dư dả, sung túc, khiến người khác phải ghen tị. Ngọ nên nắm bắt lấy cơ hội trời cho này để tạo dựng cơ ngơi tiền đồ dành cho mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe