Tử vi học có nói, cuối tuần này (17/9 - 18/9), 3 con giáp sau chính thức thoát nghèo, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi đến không ngờ.

Quỳnh Quỳnh (t/h) 14:46 15/09/2022

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người siêng năng, chăm chỉ, dù cuộc sống có như thế nào họ vẫn không ngừng lao động, luôn nỗ lực, cố gắng để tạo tài sản, của cải cho riêng mình.

Trong từng giai đoạn, mỗi con giáp sẽ được các vị thần may mắn chiếu cố nhưng thời gian qua tuổi Sửu lại không được thừa hưởng sự ưu ái đó. Tuy nhiên, tuổi Sửu chưa bao giờ dựa vào vận may, họ tâm niệm rằng cuộc sống sướng hay khổ đều tự do mình tạo ra.

Tử vi học có nói, con giáp tuổi Sửu sẽ “lên hương” trong thời gian tới đây, đặc biệt là cuối tuần này (17/9 - 18/9). Công việc của tuổi Sửu không những thuận lợi, may mắn mà bất kể kinh doanh hay làm việc gì cũng sinh lời gấp bội. Không những thế, cuộc sống tình cảm của tuổi Sửu vào cuối tuần sẽ thăng hoa rực rỡ, tiền tình đầy đủ, tha hồ tận hưởng phúc đức đến hết năm.

Tử vi học có nói, con giáp tuổi Sửu sẽ “lên hương” trong thời gian tới đây, đặc biệt là cuối tuần này (17/9 - 18/9). Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cũng có vận trình sáng sủa và vô cùng tốt đẹp trong 2 ngày cuối tuần (17/9 - 18/9). Vì được Thần Tài chiếu cố và quý nhân phù trợ nên 2 ngày cuối tuần này người tuổi Dậu chỉ cần chăm chỉ làm việc thì ý nguyện gì cũng thành công cả. 

Tuổi Dậu luôn là người rất thông minh, quyết đoán, tự lực cánh sinh, lại được người thân ủng hộ hết mình nên làm việc rất thành công. Sự chăm chỉ, chịu khó của bạn sẽ được sếp nhìn nhận, vì vậy vận mệnh của bạn luôn suôn sẻ.

Tài chính của bạn khá ổn định, tiền bạc rủng rỉnh, cũng không lo mất tiền cuối tuần, thậm chí có người mời ăn, mời chơi. Người yêu của bạn sẽ khiến bạn bất ngờ vì cho bạn những giây phút lãng mạn đó. Tận hưởng cuối tuần, nghỉ ngơi là cách tốt nhất tuổi Dậu nên làm. 

Người tuổi Dậu cũng có vận trình sáng sủa và vô cùng tốt đẹp trong 2 ngày cuối tuần (17/9 - 18/9). Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ thường nghiêm túc, tỉ mỉ và có nhãn quan tinh tường. Đồng thời, họ có tham vọng, không ngừng nỗ lực vươn lên. Cho dù sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn thì Tỵ vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội cho bản thân và luôn khát khao thay đổi cuộc đời.

Tử vi dự báo cuối tuần này (17/9 - 18/9), Tỵ có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Vốn có sẵn năng lực, nay lại có quý nhân phù trợ nên khả năng thanh tiến nhanh.

Một số người có thể tách ra kinh doanh riêng. Những người đang có ý định chuyển việc cũng sẽ tìm được công việc phù hợp với bản thân. Thời gian này nếu Tỵ đầu tư sẽ dễ sinh lời, tiền bạc dư dôi hơn trước.

Tử vi dự báo cuối tuần này (17/9 - 18/9), Tỵ có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Quỳnh Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe