Đúng cuối ngày hôm nay, 24/10, 3 con giáp này vét hết may mắn thiên hạ, hanh thông đủ đường, công danh vụt sáng, bản mệnh chạm đỉnh vinh quang.

Đoan Trang (TH) 14:25 24/10/2022

Tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất có thể gặt hái được thành công. Những việc mà bản mệnh đã làm dễ dàng gây ấn tượng với người làm lãnh đạo, khiến bạn bè, đồng nghiệp xung quanh phải tâm phục khẩu phục.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể ký kết hợp đồng và thu lợi nhuận trong ngày hôm nay. Những quyết sách từ trước đến nay là đúng đắn, vì vậy, bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn của mình, không vội bằng lòng với thực tại.

Thổ sinh Kim, nếu đang dành tình cảm cho một người nào đó, bản mệnh có thể lựa chọn bày tỏ cảm xúc của mình với đối phương. Bạn không nên giữ những tình cảm thầm kín trong lòng quá lâu, rồi cuối cùng lại bỏ lỡ người đó.

Hôm nay, tuổi Tuất có thể gặt hái được thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ có một tinh thần phấn chấn trong suốt cả ngày thứ 2. Chính nhờ vậy, bạn chẳng hề sợ hãi khó khăn, thách thức. Ngược lại, bạn sẵn sàng là người đi tiên phong, dẫn dắt mọi người.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao giúp con giáp này làm công ăn lượng nhận được một khoảng lương thưởng rủng rỉnh trong khoảng thời gian này.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu tích cực. Dường như vợ chồng bạn đã dần học được cách thấu hiểu và tha thứ cho nhau. Những lỗi lầm tưởng như không thể sửa chữa cũng dần dần phai nhạt, đôi bên hòa hợp hơn với nhau.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Xem >tử vi miễn phí Chính Tài trợ mệnh, người tuổi Mão có cơ hội giàu lên nhờ tiền lương, tiền thưởng của mình. Bạn là một nhân viên chăm chỉ, chịu khó và nếu đã cố gắng suốt thời gian qua thì nay là lúc bạn nhận được một phần thưởng khích lệ.

Mão có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn của mình. Khoản tiền đó có được có thể là do các trò may rủi hoặc được người thân hỗ trợ. Con giáp này cần có cách tiêu dùng, đầu tư hợp lý, chớ nên phung phí của cải.

Trong chuyện tình cảm, Thổ sinh Kim khuyên người còn độc thân hãy cởi mở hơn trong quá trình giao lưu, trò chuyện với mọi người. Việc nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể cũng giúp cho vận đào hoa của bạn phát triển rực rỡ hơn.

Mão có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn của mình - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe