3 con giáp vận may kéo đến tận nhà, lộc lá đủ đầy, phát tài liên tiếp, tiền bạc dư dả, giàu sang như hổ mọc thêm cánh.

Thùy Dương (TH) 11:32 08/11/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có con mắt độc đáo và cái nhìn sâu sắc, biết phát huy điểm mạnh, tránh điểm yếu bản thân. Trên đường đời, tuổi Thân thường có quý nhân chiếu cố, giúp đỡ tận tình. Tử vi chỉ rõ, trong chiều mai, tuổi Thân sẽ có niềm vui bất ngờ ập đến, từ sự nghiệp cho đến >đời sống gia đình đều khởi sắc. Công việc làm ăn phát đạt khiến thu nhập trở nên dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh.

Trong thời gian này, nhờ được thần tài rót lộc vào nhà, quý nhân chiếu cố Thân sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật. Đặc biệt, đây là thời cơ vàng để con giáp giàu có này ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, muốn khổ cũng không được.

Tuổi Tuất là những người thông minh, lanh lợi, linh hoạt, đối nhân xử thế chứa nhiều sự khôn khéo. Người tuổi Tuất có thể ấp ủ nhiều con đường tắt dẫn đến thành công, tìm cho mình một lối đi riêng an toàn và khác biệt người xung quanh. Trong thời điểm này, tuổi Tuất sẽ có sao tài lộc chiếu mạng. 

Đúng chiều mai, do vận thế khởi sắc, tài Tuất ưu ái, chống lưng nên vận may liên tiếp kéo đến. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội phát triển nhanh chóng trong công việc, dễ dàng được đề bạt lên vị trí công việc cao hơn với nguồn thu nhập khủng.

Sự nghiệp của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ, làm việc gì cũng dễ dàng đạt được thành công. Chính vì thế thu nhập cũng tăng lên chóng mặt, số tiền tích lũy trong tài khoản lên đến mười con số.

Sự nghiệp của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ, làm việc gì cũng dễ dàng đạt được thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ trung thực và đáng tin cậy, kiên trì, không bao giờ dễ dàng bỏ cuộc. Họ luôn kiên định với lý tưởng và niềm tin của mình. Theo >tử vi dự báo, vận may của tuổi Tỵ trong chiều mai sẽ tăng mạnh, luôn gặp điều tốt lành, sự nghiệp phát triển. Nhìn chung, tuổi Tỵ thuận buồm xuôi gió, gia đạo chuyển biến, phúc khí vô cùng. 

Được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên tài vận của con giáp giàu sang này sẽ khởi sắc ngoạn mục trong chiều mai. Tiền ùa vào nhà, cứ vơi lại đầy chính là phúc phần trời cho Tỵ. Thu nhập của con giáp này tăng lên gấp ba, gấp bốn thời gian trước và không còn phải chịu áp lực nào về tài chính nữa.

Do được quý nhân dẫn đường chỉ lối, nên con giáp này có thể vượt qua mọi trở ngại trong công việc và hoàn thành xuất sắc mọi việc. Do đó, người tuổi Tỵ sẽ có cơ hội tăng lương, tăng thưởng. Được thần may mắn ưu ái nên người tuổi Tỵ vô cùng may mắn trong mọi việc và luôn được quý nhân phù trợ, đặc biệt là về tài vận.

Do được quý nhân dẫn đường chỉ lối, nên con giáp này có thể vượt qua mọi trở ngại trong công việc và hoàn thành xuất sắc mọi việc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe