3 con giáp rũ sạch vận đen, bước vào giai đoạn thịnh phát, lộc dư dả tiền bạc, khó khăn đều dễ dàng vượt qua.

Thùy Dương (TH) 10:42 15/11/2022

Tuổi Mão

Trời sinh Mão là người nhanh nhẹn, khôn ngoan, không ngừng tìm kiếm cơ hội để có cuộc sống ấm êm sung túc. Thế nên, trong khi người khác thảnh thơi thì Mão đã nỗ lực kiếm tiền, sự nghiệp thăng tiến nhanh như nhiều gặp gió. Đúng chiều mai, nhờ có cát tinh đưa đường chỉ lối nên con giáp giàu có này sẽ song hỷ lâm môn, tiền ùa vào két. Càng về cuối ngày càng giàu sụ, tình duyên viên mãn nên Mão muốn khổ cũng không được.

Tử vi 12 con giáp cho biết, nhờ có sự che chở của sao tốt, quý nhân nhập mệnh, cuộc sống của người tuổi Mão sẽ thay đổi rõ rệt, phất lên như diều gặp gió. Bên cạnh đó, ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc, bạn cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền khác, có khi còn sẽ kiếm được gấp mấy lần thu nhập bình thường của mình.

Vận khí của người tuổi Mão diễn ra theo chiều hướng tích cực. Thời gian này, vận khí của Mão vận hành trơn tru, hanh thông, tài vận rực rỡ không ai sánh bằng. Trong công việc, con giáp này có cơ hội tăng thêm thu nhập, tiền bạc dư dả hơn trước. Thời cơ có thể đến rất bất ngờ vậy nên Mão hãy lạc quan và mạnh dạn hơn. Chỉ cần cố gắng thử thách bản thân và làm việc chăm chỉ, Hợi sẽ thoát khỏi vòng kìm kẹp của vận đen.

Vận khí của người tuổi Mão diễn ra theo chiều hướng tích cực, thời gian này, vận khí của Mão vận hành trơn tru, hanh thông, tài vận rực rỡ không ai sánh bằng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Chiều mai là thời hoàng kim để Sửu vươn lên làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách. Chỉ cần vững vàng, kiên định với mục tiêu đã đề ra Sửu ắt lắm của nhiều tiền, nằm trên đống vàng khiến ai nấy đỏ mắt hờn ghen. Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những chông chênh Sửu sẽ được hái trái ngọt với cơ hội thăng tiến, kiếm nhiều tài lộc, con giáp may mắn này sẽ lội ngược dòng, nghèo mấy cũng có tiền tỷ trong tay.

Người tuổi Sửu nhận nhiều cơ may phát triển sự nghiệp. Nỗ lực hết mình, họ có thể thu hái nhiều thành quả, trái ngọt. Chính vì vậy, người tuổi này nếu muốn giàu sang, sung túc thì chớ ngại khó, ngại khổ. Con giáp này cũng được Thần Tài đồng hành trong thời gian dài nên tài chính khá rủng rỉnh.

Vận trình sự nghiệp của Sửu ngày càng ổn định. Thành tựu đạt được ngày càng nhiều thêm. Qua thời gian đương đầu với thử thách, Sửu cũng trở nên vững vàng hơn. ông việc thuận lợi sẽ mở ra thời kỳ hưng thịnh. Chỉ cần Sửu tập trung vào công việc chính thì thu nhập sẽ ngày càng sinh sôi nảy nở hơn.

 Qua thời gian đương đầu với thử thách, Sửu cũng trở nên vững vàng hơn. ông việc thuận lợi sẽ mở ra thời kỳ hưng thịnh, chỉ cần Sửu tập trung vào công việc chính thì thu nhập sẽ ngày càng sinh sôi nảy nở hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Sống phóng khoáng, ham thích khám phá và không ngừng hoàn thiện bản thân nên càng nỗ lực Tỵ càng tài giỏi hơn người. Dù thành công đến khá sớm nhưng con giáp này không hề kiêu ngạo, thậm chí Tỵ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà chẳng đòi hỏi phải trả ơn. Sống đàng hoàng, tử tế lại có chí tiến thủ nên Tỵ sẽ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài như ý, Tỵ sẽ may mắn đến mức có thể trúng số bạc tỷ, quơ tay hốt bạc.

Đúng chiều mai, người tuổi Tỵ sẽ rũ sạch vận xui trong các năm trước đó. Thời gian tới Tỵ đón hỷ sự liên miên, không còn muộn phiền vì nỗi lo cơm áo gạo tiền nữa. Vận khí của bản mệnh sẽ ngày càng khởi sắc, hanh thông hơn trước rất nhiều.

Cơ hội làm giàu sẽ đến với người đang xông xáo làm ăn, chấp nhận thử thách để hướng tới cái lợi lớn hơn và xa hơn trong tương lai. Đang trên đà may mắn, Tỵ hãy thỏa sức phát triển bản thân. Vì vận son kéo dài liên tiếp nên Tỵ sẽ có nhiều việc phải làm hơn. Tuy nhiên, Tỵ chớ nên an phận kẻo may mắn trôi qua mất.

Đúng chiều mai, người tuổi Tỵ sẽ rũ sạch vận xui trong các năm trước đó, thời gian tới Tỵ đón hỷ sự liên miên, không còn muộn phiền vì nỗi lo cơm áo gạo tiền nữa - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe