3 con giáp hô mưa gọi gió, làm đâu thắng đó, mua nhà sắm xe chỉ trong tầm tay, làm đại gia trong 1 nốt nhạc.

Thùy Dương (TH) 14:02 01/11/2022

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trời sinh có tính lương thiện, dịu dàng, nhiệt tình với mọi người và biết nghĩ cho người khác. Chính nhờ điều này mà những người cầm tinh con Rắn luôn được Bồ Tát phù hộ, gặp nạn hóa cát, gặp dữ hóa lành. Ngoài ra họ cũng ham học hỏi, luôn cố gắng vươn lên hoàn thiện bản thân, vươn lên nghịch cảnh. Với bản tính tốt bụng, nhiệt tình, người cầm tinh con Rắn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác lúc khó khăn.

Đúng 9h30 sáng mai, tài vận của người tuổi Tỵ sẽ có những bước tiến khởi sắc mạnh mẽ. Trong thời gian này tuổi Tỵ làm việc gì cũng thuận lợi, đi đến đâu cũng tìm kiếm được cơ hội phát tài, phát lộc nên các khoản tích lũy tăng lên không ngừng và sớm có thể tận hưởng cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Tuổi này sẽ được tiếp đón Thần Tài. Những xui xẻo trước đó đã qua, giờ đây là lúc bạn gặt hái thành tựu trong công việc. Đường tài lộc của con giáp tuổi Tỵ cũng tốt, có cơ hội kiếm tiền, vận may sẽ liên tục đến đế hỗ trợ "túi tiền" của bạn. Vận may của người tuổi Tỵ đã đến, cuộc đời bắt đầu bước sang một ngã rẽ mới, vừa giàu sang vừa quyền quý.

 Trong thời gian này tuổi Tỵ làm việc gì cũng thuận lợi, đi đến đâu cũng tìm kiếm được cơ hội phát tài, phát lộc nên các khoản tích lũy tăng lên không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trời sinh tính cách trầm ổn, việc gì cũng muốn giải quyết trong hòa bình là tốt nhất. Mặc dù không thích gây chuyện thị phi nhưng từ trước đến nay cũng chưa từng sợ hãi. Nếu có việc gì lớn xảy ra họ sẽ lập tức trở nên mạnh mẽ, không những có thể nhanh chóng nghĩ ra cách giải quyết mà họ còn tự rút ra được rất nhiều kinh nghiệm từ việc đó.

Đúng 9h30 sáng mai là lúc mà tài lộc của Tuất nở rộ. May mắn đua nhau kéo tới giúp cho công việc của con giáp thuận lợi hơn. Người tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều quý nhân, có quý nhân giúp đỡ họ càng dễ dàng thăng tiến. Con giáp này nhất định sẽ thu được nhiều của cải, sự nghiệp hanh thông, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Phúc khí của người tuổi Tuất vô cùng dồi dào, tài lộc rộng mở nên con giáp này không còn phải lo lắng về tiền bạc. Trong thời gian này những cơ hội thuận lợi trong công việc cũng liên tiếp đến với người tuổi Tuất giúp cho con giáp này có thể thăng quan tiến chức nhanh chóng.

Phúc khí của người tuổi Tuất vô cùng dồi dào, tài lộc rộng mở nên con giáp này không còn phải lo lắng về tiền bạ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Nhờ tính lành, không sân si mà tuổi Thìn được trời ban nhiều phúc đức, cuộc sống như bước qua trang mới, từ sự nghiệp, >đời sống tình cảm hay tài vận đều có cơ hội thăng hoa. Nếu không giàu ngay lúc đó thì cũng sẽ giàu vào lúc khác. Họ không những gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống mà bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tử vi có nói, đúng 9h30 sáng mai, người tuổi Thìn sẽ giống như câu nói “hổ mọc thêm cánh” làm việc gì cũng liên tục đón nhận may mắn trong sự nghiệp, tiền bạc và tình cảm. Thời gian này nếu tuổi Thìn muốn mở rộng công việc làm ăn buôn bán kinh doanh đều dễ dàng thành công

Vận trình tài lộc trong thời gian này rất tốt. Tài vận của họ sẽ ngày càng vượng phát. Những điều may mắn và giàu có đến trong thời gian tới có lẽ người tuổi Thìn cũng chưa từng nghĩ đến. Trong thời gian này tuổi Thìn nhận nhiều phúc khí, tài lộc rộng mở, danh vọng cũng chào đón bạn.

Người tuổi Thìn sẽ giống như câu nói “hổ mọc thêm cánh” làm việc gì cũng liên tục đón nhận may mắn trong sự nghiệp, tiền bạc và tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe