Tử vi dự báo đúng 9h00 sáng ngày mai (22/10), 3 con giáp này sắp thoát cảnh nghèo khó, không còn lo cơm ăn áo mặc.

T.N (t/h) 21:37 21/10/2022

Tuổi Mão

Người cầm tinh con mèo có tính cách nhanh nhẹn, hiền lành và tử tế. Trong công việc, dù lớn hay nhỏ, họ luôn là người có trách nhiệm và được đồng nghiệp yêu thương, quý nhân sẵn lòng giúp đỡ. Thời gian từ đầu năm đến giờ, con giáp này có thể đã phải trải qua khá nhiều khó khăn vất vả. Tuy nhiên, vận may đang đến rất gần với tuổi Mão.

Tử vi dự báo đúng 9h00 sáng ngày mai (22/10), tuổi Mão trúng số độc đắc, thoát khỏi khó khăn, con đường tài lộc ngày một rộng mở, sớm thành đại gia. (Ảnh minh họa: Internet)

>Tử vi dự báo đúng 9h00 sáng ngày mai (22/10), người tuổi Mão sẽ có nhiều bước tiến lớn trong sự nghiệp. Công việc suôn sẻ, thu nhập cũng tăng cao giúp con giáp này có một tháng no đủ, không phải suy nghĩ nhiều về tài chính. Ngoài ra, nhờ sự nâng đỡ của quý nhân phù trợ, vận trình của tuổi Mão trong tháng mới sẽ vô cùng thuận lợi.

Tuổi Tỵ

>Tử vi dự báo đúng 9h00 sáng ngày mai (22/10), tuổi Tỵ chỉ cần bỏ ra chút thời gian và công sức sẽ thu về kết quả ưng ý, thậm chí còn vượt xa cả sự mong đợi. So với những tháng trước, thu nhập của họ tăng lên rõ rệt.

Bên cạnh đó, đúng 9h00 sáng ngày mai (22/10), tỷ lệ trúng thưởng hay trúng số của tuổi Tỵ khá cao. Họ có thể thử vận may của mình bằng một vài tờ vé số, nhưng nhớ cần biết điểm dừng nhé. Đây là thời gian mà Thần May Mắn ưu ái cho bạn nhất khi bạn liên tục gặt hái được những “trái ngọt” to lớn trong cả sự nghiệp và cuộc đời mình.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo đúng 9h00 sáng ngày mai (22/10), tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào. Con giáp này nỗ lực hết mình, nhận nhiều cơ hội đầu tư tốt. Ngoài ra, nếu đang có ý định chuyển việc, bản mệnh cũng có thể tìm được cơ hội phù hợp.

Nhờ có năng lực và kinh nghiệm, tuổi Sửu có thể thương lượng được mức lương mong muốn. Người làm ăn kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, gặp đối tác uy tín. Con giáp này làm việc chăm chỉ không ngừng nên sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

T.N (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe