Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phước lộc vây quanh, nhà xe chờ sẵn.

Chiêu Anh 15:00 24/10/2024

Tuổi Tỵ 

Tử vi cảnh báo người tuổi Tỵ rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang âm thầm bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Lúc này, bạn cần hết sức bình tĩnh và cẩn trọng để tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy suy xét thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hôm nay không phải là một ngày tốt cho tuổi Tỵ về mặt tài chính. Bạn có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong thời gian này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động >giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến >sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Nổi tiếng là> con giáp thông minh, tinh tế và khéo léo, người tuổi Thìn thường có sự nghiệp phát triển như vũ bão và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Khi gặp khó khăn, con giáp này hiếm khi tỏ ra lo lắng hay sợ hãi mà luôn bình tĩnh tìm phương án xử lý hợp lý nhất. Đặc biệt, họ là người có chỉ số thông minh và cảm xúc cao nên luuôn biết cách khẳng định năng lực xuất chúng của mình.

Thời gian này, những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Thìn sẽ có nhiều bước tiến quan trọng trong lĩnh vực tài chính. Đối với họ mà nói, việc đầu tư giống như một môn nghệ thuật, chỉ cần bạn hiểu và quan tâm đến điều đó, tiền bạc chắc chắn sẽ đổ về túi ào ào như thác. Tuy nhiên, tuổi Thìn vẫn nên duy trì sự sáng suốt trước khi đưa ra quyết định lớn, không nên mù quáng chạy theo xu hướng mới.

Ngoài ra, đây cũng là khoảng thời gian tuổi Thìn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ người thân. Đó sẽ là nguồn cảm hứng giúp con giáp này tự tin trong mọi quyết định quan trọng sắp tới như kết hôn, sinh con, chuyển nhà. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe