Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý nhất vùng, đắc lộc đắc tài giàu khủng.

Lan Chi (t/h) 14:56 02/10/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Năm 3/10/2024, với những nỗ lực đang có, tuổi Tý đang đi đúng hướng trong việc cải thiện tình hình tài chính. Hôm nay, nhiều người còn kiếm được một khoản tiền kha khá.

Thời gian này, tuổi Tý và một nửa của mình đang có tác động tích cực lẫn nhau trong cuộc sống. Đừng quên rằng bản mệnh là tấm gương phản ánh thái độ của đối phương dành cho mình, vì thế hãy thể hiện bản thân một cách thật xứng đáng.

Tuy nhiên, >sức khỏe của tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút, sức đề kháng yếu hơn nên rất dễ mắc bệnh. Con giáp này nên ăn uống nhiều hoa quả, rau củ hơn để cải thiện sức khỏe hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của người tuổi Thìn phát triển khá nhanh. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiến, gia tăng thu nhập nếu biết nắm bắt thời cơ. Người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán làm ăn ngày càng thuận lợi, hàng đi tiền về liên tục. Người làm công ăn lương nắm được các dự án lớn, có đối tác quan trọng, mở ra con đường thăng quan tiến chức ở phía trước.

Sự nghiệp của người tuổi Thìn trong thời gian tới đây ngày càng hanh thông. Tiền của kiếm được ngày một nhiều nên cuộc sống của bản mệnh vô cùng sung túc. Không những thế, vận trình tình duyên của con giáp này cũng tốt đẹp. Người độc thân có cuộc sống vui vẻ, sẵn sàng mở lòng gặp người mới. Người có cặp có đôi tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên người mình yêu thương.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Năm 3/10/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu luôn tương tác, hoàn thành mục tiêu công việc chuẩn chỉnh. 

Ngày thứ Năm 3/10/2024 tuổi Sửu đi đến cùng với công việc bản thân lựa chọn, luôn cố gắng hết sức hoàn thành công danh đã đưa ra. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu luôn lựa chọn công việc bản thân đặt ra, nhận định công danh rõ ràng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, mong muốn có được tình yêu đủ lớn để có thể bảo vệ người bạn yêu thương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đón nhận khả năng và tự cải thiện tài chính sớm nhất.   

Sức khoẻ: Thực hiện các động tác để cơ thể khỏe khoắn, không quan tâm đến vẻ bên ngoài như trước. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe