Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu lên trông thấy, tậu nhà mua xe.

Lan Chi (t/h) 23:02 21/09/2024

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp nhận định, Chủ nhật 22/9/2024 có tín hiệu tốt để tuổi Ngọ thực hiện các kế hoạch liên quan đến tài chính. Tuy nhiên, tài lộc chỉ vượng ở mức vừa phải, dựa vào năng lực của bản thân chứ không hoàn toàn là may mắn.

Vì thế, con giáp này nhớ thực hiện những dự án có tính an toàn cao. Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng nên học cách tích lũy để những lúc sự cố bất ngờ xảy ra vẫn giữ được tâm thế chủ động và đừng từ bỏ những thói quen tốt đang đưa mình tới thành công.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ với nửa kia đang phải chịu không ít thách thức. Cũng bởi hai người thiếu sự thấu hiểu với nhau nên để nhiều vấn đề khách quan xen vào tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu từ ngày mai sẽ gặp vận may lớn, những nỗ lực của họ sẽ được công nhận, dễ dàng có cơ hội tăng lương. Đối với người tuổi Dậu, có công mài sắt có ngày nên kim, nỗ lực sẽ được đền đáp. Họ chăm chỉ làm việc và đặt nền móng vững chắc cho sự nghiệp. Người tuổi Dậu luôn làm việc tích cực và có tính kiên cường, ngay cả khi gặp khó khăn cũng không nản lòng.

Tuy nhiên, do quá xuất sắc nên họ dễ bị người khác ganh tị, vì vậy người tuổi Dậu khi đạt được thành tựu không nên khoe khoang, hãy giữ sự khiêm tốn. Từ ngày mai, tài vận của người tuổi Dậu sẽ bùng nổ, con đường tài chính của họ sẽ phát triển mạnh mẽ, mang lại sự ổn định và lâu dài về tài lộc. Họ sẽ đón nhận niềm vui thu hoạch, cả tài chính chính lẫn tài lộc phụ đều dồi dào, và hành trình tương lai của họ sẽ rộng mở không trở ngại.   

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi Chủ nhật 22/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi lo âu cho chuyện tình cảm. 

Ngày Chủ nhật 22/9/2024 tuổi Mùi muốn bắt đầu tìm kiếm sự đồng thuận trong chuyện tình yêu, không muốn quá gắt gao với bất kì ai.  

Công việc: Người tuổi Mùi công việc đang tiến triển, luôn tìm kiếm sự đồng điệu trong nghề nghiệp. 

Tình cảm: Tình cảm đã cho bạn hiểu rõ nhiều vấn đề, tìm kiếm sự đồng thuận trong chuyện tình yêu. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, Mùi đang học cách đầu tư, nhưng không có nhiều thuận lợi.   

Sức khoẻ: Cơ thể đang khá mệt mỏi vì chuyện tình yêu. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe