Theo tử vi 12 con giáp, đúng 9h sáng mai (24/07/2022), có tới 3 con giáp may mắn trúng số đổi đời, tiền bạc trong túi dồi dào, tài lộc vượng phát, làm gì cũng gặp thuận lợi, kiếm được nhiều tiền.

Cự Giải (TH) 17:06 23/07/2022

Tuổi Mùi

Đường công danh của người tuổi Mùi trong quãng thời gian vừa qua có khá nhiều biến động, tuy nhiên Mùi cũng đừng quá lo lắng. Hãy kiên trì trên con đường của mình, đừng vội bỏ cuộc chắc chắn sẽ gặt hái được thành công cao hơn kỳ vọng.

Xem tử vi >12 >con giáp ngày 24/07/2022, đúng 9h sáng mai con đường hậu vận của con giáp này sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi. Trên phương diện công việc Mùi là >con giáp may mắn nhất trong giai đoạn này khi nhờ làm việc chăm chỉ nên nhanh chóng được cấp trên để mắt đến và giao cho nhiều dự án quan trọng của công ty, nếu làm tốt cơ hội thăng quan tiến chức là dễ như trở bàn tay. 

Đường làm ăn kinh doanh của bản mệnh trong ngày mai có thể làm quen được với một vài đối tác triển vọng, đôi bên hợp tác ăn ý và có thể kiếm về một khoản kha khá trong tương lai.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 24/07/2022, đúng 9h sáng mai con đường hậu vận của con giáp này sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Với cục diện Lục Hợp, người tuổi Tỵ trong ngày mai 24/07/2022 sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Vốn là con giáp tài trí, uyển chuyển trong cách hành động, Tỵ nhất định sẽ có một quãng thời gian vận trình công danh khá lý tưởng.

Tuổi Tỵ là mẫu người biết mình thực sự muốn gì và bản thân phải làm thế nào để có thể đạt được điều đó. Không ngại thử thách, luôn giữ bình tĩnh trước khó khăn là điều giúp con giáp này có được sự nghiệp thành công giai đoạn tới. 

Cụ thể, theo tử vi, bản mệnh trong thời gian này sẽ được Thực Thần nâng đỡ, Tỵ làm kinh doanh hay làm công ăn lương đều có thể gia tăng thu nhập. Người làm kinh doanh có phần gặp may mắn hơn khi chuyện làm ăn nhiều phần suôn sẻ hơn những con giáp khác. Người tuổi Tỵ còn có thể được quý nhân đem đến những cơ hội làm ăn tốt đẹp trong tương lai. 

Với cục diện Lục Hợp, người tuổi Tỵ trong ngày mai 24/07/2022 sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong giai đoạn từ đầu năm 2022 đến nay. Vì vậy, theo tử vi cho biết đúng 9h sáng mai bạn có thể có những cuộc gặp gỡ quý nhân với niềm cảm hứng mới cho con đường sự nghiệp đang rộng mở ở phía trước.

Về tài lộc, con giáp này sẽ sớm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên có khoản thưởng nóng. Nhưng nhớ dành ra một khoản để phòng ngừa rủi ro cho bản thân và gia đình. Trong chuyện tình cảm, cặp đôi có chút khúc mắc nhưng vẫn tỏ ra ân cần, thấu hiểu và tình yêu giúp bạn biết cách nhường nhịn khiến "nửa kia" luôn thấy ấm áp.

Nhờ có Tả Phù giúp đỡ mà sức khỏe của bản mệnh không đáng lo ngại, gặp thuốc hay, thầy giỏi nên nhanh chóng lấy lại phong độ. Những ai có chế độ tập luyện hợp lý sẽ sớm có lại vóc dáng đáng mơ ước.

Về tài lộc, con giáp này sẽ sớm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên có khoản thưởng nóng - Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe