9h sáng 10/9, 3 con giáp này nhận may mắn từ Trời, phúc lộc "sâu hơn biển", dễ đổi vận giàu sang.

Linh Chi (t/h) 00:40 09/09/2022

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão khoan dung, chính nghĩa, thông minh, lanh lợi. Con giáp này có năng lực quan sát và phân tích xuất chúng.

Thời gian 9h sáng 10/9, tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân giúp cho đổi đời, đổi vận. Lúc này sự nghiệp đi lên như diều gặp gió, công việc thuận buồm xuôi gió, cơ hội thăng tiến ngập tràn.

Hơn nữa, với tài trí và sự nhạy bén, người tuổi Mão đầu tư đâu thắng đó, thu nhập tăng lên phi mã, tiền tràn ngập két.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Người độc thân nên cư xử tốt, dũng cảm thể hiện sức hấp dẫn của mình trước người khác phái, hài hước khi nói chuyện với người khác giới.

Bạn gặp vận may mạnh mẽ, có người hướng dẫn công việc, sự nghiệp, trợ giúp cho dự án của bạn. Cơ hội mới sẽ xuất hiện trong sự nghiệp. Hãy tập trung làm việc chăm chỉ và đặt nền móng vững chắc để có được một vị trí mới.

Tài lộc 9h sáng 10/9 rất vượng nhưng đừng quá tham lam kẻo hư hao của cải.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

9h sáng 10/9, tuổi Tỵ sẽ có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập. Người kinh doanh có thể được giới thiệu cho những mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, lại khá phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân nên thu về một khoản không nhỏ. Đây là nền tảng vững chắc để mở rộng vốn trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng nhận được những tin vui. Vận đào hoa nở rộ, người độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích, kết thúc cuộc sống độc thân và mở ra tương lai tươi sáng bên người ấy.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe