Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp làm đâu thắng đó, giàu có hết phần thiên hạ, công danh thăng tiến, cuộc đời êm ấm vào đúng 9h ngày 19/9 âm lịch này nhé!

Bối Bối 10:00 17/10/2024

Con giáp tuổi Dần

Đúng 9h ngày 19/9 âm lịch, đường tiền bạc của tuổi Dần có dấu hiệu tăng trưởng nhờ Lục Hợp nâng đỡ. Tính cách trầm tư và chín chắn của bạn luôn hướng đến lối sống giản dị, không hoang phí, sĩ diện. Nhờ thế mà bạn luôn được Quý Nhân đem đến cơ hội kiếm tiền bất ngờ mà người khác không có.

Ảnh minh họa: Internet

Vận may trong tình cảm hôm nay khá tốt nhờ Thủy sinh Mộc. Bạn nào đang tính đến chuyện sinh nở thì sẽ được như ý, được tổ tiên phù hộ. Ngày này có lợi cho những bạn muốn tỏ tình hoặc làm quen bạn bè mới.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng 9h ngày 19/9 âm lịch, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ không có nhiều khoản chi tiêu phát sinh. Bản mệnh cũng dư dả hơn nhiều, chỉ cần điều chỉnh thêm một chút thì không có gì đáng lo. Nay hãy thả lỏng mình một chút, nhưng đừng mua sắm gì vì rất dễ bị hớ.

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này là người sống tình cảm, biết cách chăm lo cho gia đình. Dù bên ngoài là> con giáp khó gần đến đâu thì khi về nhà bản mệnh vẫn là người chu toàn, yêu thương con cái. Nay không ai có thể trách được bản mệnh nửa câu về cách sống.

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng 9h ngày 19/9 âm lịch, Chính Tài trợ mệnh nên may mắn mà Thìn có được chủ yếu đến từ công việc chính mà bạn đang làm. Chỉ cần kiên định với công việc hiện tại, không đứng núi này trông núi nọ thì mới có lộc làm ăn, không chừng còn được tăng lương, thưởng nóng. 

Ảnh minh họa: Internet

Vì cục diện Thổ khắc Thủy nên Thìn phải để ý đến lời ăn tiếng nói của bản thân một chút, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Không ai trên đời này là hoàn hảo ngay cả với chính bản thân bạn. Có lẽ bạn đang quá kén chọn trong việc tìm nửa kia phù hợp với mình. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bối Bối | Theo Phụ nữ sức khỏe