Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán có tài lộc tứ phương, sớm mua nhà lớn sắm xe xịn.

Chiêu Anh 20:05 16/10/2024

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho thấy thứ Năm 17/10/2024, tuổi Thân rất có tiếng nói trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh nói được làm được, dù chức vụ chưa cao nhưng luôn được mọi người vô cùng yêu quý.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Thân không nên làm những việc lớn liên quan đến tiền bạc như khai trương, đầu tư hay mua bán vì không may mắn.

Vận trình tình cảm cũng không mấy vui vẻ. Vợ chồng cẩn thận cãi nhau vì những chuyện không đâu. Hơn thế nữa, vận may không nhiều nên con giáp này càng dễ bị rơi vào lưới tình, đặc biệt là các bạn trẻ, khi hẹn hò nên tìm hiểu kỹ kẻo bị lừa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi, tài lộc của tuổi Mão hứa hẹn có nhiều tin vui. Tuổi Mão sẽ bước vào một giai đoạn đặc biệt quan trọng, nơi mà họ có thể tỏa sáng rực rỡ, phô diễn toàn bộ khả năng và phẩm chất tuyệt vời của mình.

Tử vi trong thời gian tới, về vấn đề công việc có thể gặp khó khăn, nhưng chúng không làm tuổi Mão nản lòng hay sợ hãi. Hãy nhìn nhận chúng như những bàn đạp có ích cho sự nghiệp của bạn. Những khó khăn ấy sẽ là chứng nhân cho sự kiên cường và khả năng vượt lên chính mình.

Tuổi Mão có thái độ lạc quan và không ngần ngại đương đầu với thử thách, những chú Mèo không chỉ gặt hái được thành công rực rỡ mà còn nhận được sự đánh giá cao và tín nhiệm từ người lãnh đạo. Điều này không chỉ đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp mà còn mở ra cánh cửa cho những cơ hội thăng tiến siêu việt và cải thiện đáng kể về mặt tài chính.

Trong lĩnh vực tiền bạc, thời kỳ này tuổi Mão nhận lộc từ Thần Tài nên rất thuận lợi để bạn thực hiện những bước đi đầu tư thông minh, tiền vào như nước. Hãy nắm bắt cơ hội để đầu tư vào thị trường chứng khoán sôi động hoặc những quỹ đầu tư tiềm năng, biết đâu đấy sẽ là quyết định đem lại nguồn lợi nhuận ổn định và lâu dài.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Năm 17/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu đang miệt mài làm việc chăm chỉ. 

Ngày thứ Năm 17/10/2024 tuổi Dậu chăm chỉ hoàn thành công việc trong khả năng cho phép. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu không quá lo lắng cho công việc, chủ động hoàn thành.  

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu chờ đợi một người bạn đồng hành, nhưng lại không gặp nhiều may mắn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hiểu rõ công việc, biết cách kiếm thêm thu nhập. 

Sức khoẻ: Yêu đời, luôn tích cực trong cuộc sống. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe