Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây gặp thời hoàng kim, tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc hơn người, hậu vận viên mãn vào đúng 9h ngày 16/4/2022.

Tang Vô Yên (TH) 02:19 16/04/2022

Tuổi Sửu

Đường tài lộc vượng, >con giáp may mắn này có nhiều cơ hội kiếm tiền trong khoảng thời gian sắp tới. Trong công việc, bạn luôn cố gắng đạt được thành tích xuất sắc, nỗ lực không ngừng để có cơ hội thăng quan tiến chức. Vì vậy, họ luôn được cấp trên tin tưởng, giao phó trọng trách quan trọng. Những nỗ lực của người tuổi Sửu sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. 

Không những có đường công danh sự nghiệp sáng rõ, bạn cũng có chuyện tình duyên mặn nồng. Người còn độc thân cũng có thể tìm thấy được một nửa của mình vào thời điểm này. Người đã có gia đình sẽ có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau, chia sẻ và thấu hiểu nhau nhiều hơn trước.

Người tuổi Sửu có nhiều cơ hội kiếm tiền trong khoảng thời gian sắp tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ tìm được điềm lành, sự nghiệp hanh thông vào đúng 9h ngày 16/4. Bạn đi làm cũng có khả năng thăng quan tiến chức, ai khởi nghiệp thì cơ hội mở mang, quy mô doanh nghiệp và sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng phát triển. Thời gian tới, bạn làm gì cũng có quý nhân chiếu cố, cuộc sống hiện tại dù không như mong đợi nhưng tương lai sẽ khởi sắc đáng mong chờ.

Nếu vấp ngã, bạn sẽ kiên trì đứng lên làm lại từ đầu. Nhìn chung,> con giáp này luôn mang nguồn năng lượng tích cực. Khi gặp chuyện, bạn không chùn bước mà cố gắng để hoàn thiện bản thân mình và đạt được thành tựu lớn hơn.

Người tuổi Dậu sẽ tìm được điềm lành, sự nghiệp hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vận may của người tuổi Hợi không chỉ lội ngược dòng mà cuộc sống cũng được nâng lên tầm cao mới vào đúng 9h ngày 16/4. Bạn sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, ngoài ra bạn cũng gặp được nhiều may mắn, công việc thăng hoa kéo theo tài vận dồi dào, người nghèo sẽ phất lên như diều gặp gió, ngày giàu sẽ càng giàu hơn.

Với những người còn độc thân bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình giúp cuộc sống ngày một vui vẻ hơn. Con giáp này hừng hực sức sống, đầy lửa đam mê. Cái hay của Hợi là nhìn thấu thời điểm để ra tay nắm bắt lấy cơ hội.

Vận may của người tuổi Hợi không chỉ lội ngược dòng mà cuộc sống cũng được nâng lên tầm cao mới  - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe