Tử vi 12 con giáp dự đoán, đúng 9 sáng thứ Sáu ngày 29/10/2022, 3 con giáp may mắn có Thần Tài phù trợ, giàu sang như ý, làm chơi ăn thật, công danh thành toại.

Đại Hồng Thủy (TH) 21:48 28/10/2022

Tuổi Tỵ

Đúng 9 sáng thứ Sáu ngày 29/10/2022, người tuổi Tỵ là con giáp may mắn bậc nhất. Nhờ có cát tinh phù trợ mà ngay từ đầu tuần, bạn đã được trao cho cơ hội để khẳng định giá trị bản thân mình, khiến lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá rất cao. Với người làm kinh tế, nếu đang ấp ủ kế hoạch làm ăn, kinh doanh gì thì bạn nên tranh thủ thực hiện ngay.

Tử vi >12 con giáp cho hay, phương diện tài chính có nhiều cải thiện vào cuối tuần, dù làm trong ngành nghề gì đi nữa thì bạn cũng thu được lợi nhuận và lương thưởng tương xứng. Bạn có thể nhận thấy rằng công sức của mình bỏ ra đã được trả giá một cách xứng đáng.

Đúng 9 sáng thứ Sáu ngày 29/10/2022, người tuổi Tỵ là con giáp may mắn bậc nhất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Đúng 9 sáng thứ Sáu ngày 29/10/2022, sự nghiệp tuổi Hợi sẽ bứt phá vượt bậc, dễ được sếp khen thưởng. Bước vào thời gian này, người tuổi Hợi sẽ được quý nhân phù trợ xung quanh, chắc chắn họ sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Theo >tử vi 12 con giáp dự đoán, vận may đang lội ngược dòng, họ có thể trở thành triệu phú ngay lập tức nhờ thần tài chiếu cố. Thời gian này, nếu được tạo điều kiện làm ăn hay đầu tư, tuổi Hợi nên nhanh chóng nắm bắt, có thể sẽ thành đại gia. Người tuổi Hợi vốn là những người sống vì gia đình, số tiền họ kiếm được có thể gánh vác cả gia đình trên vai, giúp họ tận hưởng cuộc sống viên mãn sung túc.

Đúng 9 sáng thứ Sáu ngày 29/10/2022, sự nghiệp tuổi Hợi sẽ bứt phá vượt bậ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân đều vô cùng cần cù, siêng năng nên việc gì đến tay bạn, bạn cũng hoàn thành trước dự định. Cuối tuần bạn mang việc về nhà và đã hoàn thành trước thời hạn khiến bạn thoải mái vui chơi.

Tuổi Thân là con giáp may mắn đón tin mừng vào đúng 9 sáng thứ Sáu ngày 29/10/2022. Phải một thời gian dài trôi qua rồi thì tài vận của những chú Khỉ mới thật sự khởi sắc, tiền đổ về túi ùn ùn. Thời gian này người tuổi Thân cũng không cần lo nghĩ tới tiền bạc bởi hầu bao của họ lúc nào cũng rủng rỉnh tiêu xài thoải mái.

Tuổi Thân là con giáp may mắn đón tin mừng vào đúng 9 sáng thứ Sáu ngày 29/10/2022 - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe