Hãy biết nỗ lực và tận dụng những sự trợ giúp này. Giai đoạn này rất thích hợp để 3 con giáp này thực hiện các dự án nếu được ém từ giai đoạn trước.

Quỳnh Anh (t/h) 15:36 01/03/2022

Tuổi Hợi

Năm 2021 Hợi sống khá yên bình, không gặp phải sóng gió lớn. Tuy nhiên, trong năm này Hợi ít có sự bứt phá. Bước sang năm Nhâm Dần mọi chuyện sẽ khác.

Thời điểm 9 ngày tới, ý chí và khát khao vươn lên của tuổi Hợi đã được thể hiện rất rõ. Hợi chăm làm việc và khẳng định được tài năng của mình khiến đồng nghiệp và cấp trên đều phải công nhận.

Không chỉ vậy, người tuổi Hợi còn nhận được sự giúp đỡ từ những nhân vật tầm cỡ. Đây chính là quý nhân dẫn đường cho con giáp này. Hãy biết nỗ lực và tận dụng những sự trợ giúp này. Giai đoạn này rất thích hợp để Hợi thực hiện các dự án nếu được ém từ giai đoạn trước.

Mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng Hợi nên kiểm soát tình hình tài chính của bản thân, không nên hoang phí hay tiêu pha vào những việc vô bổ sẽ làm mất đi tài lộc của bản thân.

Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Theo >tử vi con giáp, người cầm tinh con Khỉ có tính cách linh hoạt, nhiều tài nghệ, là người được Trời Phật che chở, trời sinh có vận mệnh phú quý. 
 
Từ nhỏ, vận thế của họ đã tốt hơn những người khác, là “ngôi sao may mắn” trong gia đình. Có họ ở trong nhà, mọi thành viên đều có thể nhận được sự che chở vô tận của Thần Phật, chất lượng cuộc sống được cải thiện rất nhiều. 
 
Thời điểm 9 ngày tới, người tuổi Thân khi kết thúc được sự xâm hại của vận rủi, vận may sẽ không ngừng gõ cửa, tiền bạc dồi dào, đại phúc đại quý.
 
Tuổi Dậu

Năm 2022 này sẽ là năm có nhiều thử thách nhưng nếu vượt qua thì đây cũng là cơ hội giúp tuổi Dậu thành công trên con đường tương lai. Thời gian trước khó khăn thế nào không biết, nhưng năm 2022 này tuổi Dậu cần phải tận dụng mọi thế mạnh, phát huy hết mức có thể thì cuộc sống sẽ nhất định thăng hoa.

Đặc biệt vận may của người tuổi Dậu sẽ ập đến vào đầu tháng 3, đặc biệt là khoảng thời gian 9 ngày tới, công việc bất ngờ suôn sẻ thuận lợi, tài vận tăng không ngừng. Ngoài ra, sắp tới tuổi Dậu cũng có quý nhân phù trợ, bất kể làm việc gì cũng hanh thông. Trong vòng 3 tháng tới, tuổi Dậu sẽ gặp được hỷ sự, điều này kéo theo nhiều niềm vui khác, cuộc sống của họ trong thời gian tới có nhiều khởi sắc đáng mong chờ, tình tiền mỹ mãn, nếu đầu tư thì sinh lời khủng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe