Từ sự nghiệp, tài vận đến hôn nhân, tất cả đều có tín hiệu tốt. Họ sẽ không thể giàu có ngay tức thì mà qua từng tháng, từng năm sẽ ngày càng dồi dào.

Quỳnh Anh (t/h) 22:19 03/05/2022

Tuổi Dần

Con giáp tuổi Dần có tính tập trung và nghiêm túc trong công việc. Người tuổi Dần sống lý trí và luôn có những quyết định dứt khoát, mạnh mẽ. Một khi đã quyết định gì thì sẽ lên kết hoạch và suy nghĩ kỹ càng. Người ngoài nhìn vào có thể thấy họ hơi cứng nhắc nhưng thật ra họ đã tính toán kỹ.

9 ngày tới, Dần gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Vì vậy, hãy tận dụng khoảng thời gian này để làm nên những bước đột phá cho cuộc sống. Chỉ cần con giáp này cần cù chăm chỉ, làm việc hết mình sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Không chỉ có vàng bạc chất đầy nhà mà vận đào hoa của Dần cũng nở rộ. Người chưa có gia đình sẽ có thêm nhiều người theo đuổi. Người đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng thêm thắm thiết.

Tuỗi Mão

Vận trình của những người tuổi Mão thường hanh thông, càng về già thì sẽ càng an nhàn.

Mão vốn là người khiêm tốn, giỏi giang, kiếm tiền tốt, ăn nói dễ nghe không thích phô trương. Ai không hiểu sẽ không thể biết được bên trong con giáp này thế nào.

Ảnh minh họa: Internet

Những người coi thường Mão có ngày sẽ phải tá hỏa vì con giáp này quá giàu lại còn có chức tước, không phải chỉ là nhân viên quèn như nhiều người nghĩ. Lý do này khiến cho tuổi Mão luôn khiến kẻ khinh thường họ phải bất ngờ, ái ngại sau khi sự thật bại lộ.

Tuổi Tỵ

Bước vào 9 ngày tới, tuổi Tỵ sẽ chính thức khổ tận cam lai, từ giai đoạn này trở đi, tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, những ưu điểm mà họ đang có sẽ có lợi cho việc thăng quan tiến chức. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng trong thời gian qua, tuổi Tỵ nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vận may về sự nghiệp trong thời gian tới thịnh vượng không ngờ, nếu biết phát huy hết trí tuệ và năng lực, làm việc có nề nếp, thì sẽ nhất định được đánh giá cao bởi cấp trên. Đối với những người làm ăn kinh doanh, cuộc sống từ giờ đến cuối năm sẽ thăng hoa từng ngày một, cuối năm có khả năng đổi đời, chuyện mua nhà mua xe chỉ trong tầm tay. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe