Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây có "số mệnh dát vàng", trúng số độc đắc, nắm bạc tỷ trong tay, chính thức hết khổ vào đúng 9 ngày tới.

Vương Gia Mộc (TH) 19:19 16/07/2022

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng thuận lợi, tài lộc vượng sắc, con đường công danh rộng mở trong 9 ngày tới. Nếu mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì> con giáp này nên tập trung làm việc đừng tìm kiếm các mối bận tâm khác, hãy để bản thân được hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực.

May mắn là quý nhân giúp cho >con giáp may mắn này sẽ nhanh chóng tìm được một nửa của mình. Tình yêu không cần phải lời nói ngọt ngào, chỉ cần dùng hành động để chứng minh những điều này để đối phương biết. Bản mệnh hãy để cho trái tim lên tiếng, để cảm xúc của mình dẫn dắt.

Công việc của người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng thuận lợi, tài lộc vượng sắc, con đường công danh rộng mở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trong công việc, người tuổi Mùi sẽ hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. May mắn hơn là có những người đồng nghiệp tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ nên không gặp phải trở ngại nào, vận trình tài lộc nhờ vậy mà cũng tăng tiến. Tài lộc hanh thông rộng mở, có thể tiến hành các công việc quan trọng nhưng gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng làm ăn. 

Bên cạnh đó, con giáp này sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh sẽ cần phải lắng nghe tiếng gọi trái tim mình. Bản mệnh biết mình phù hợp với người như thế nào, cho nên không để cho bất cứ ai đưa ra những nhận định sai khác về người mình yêu.

Người tuổi Mùi sẽ hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Đúng 9 ngày tới, vận trình tài lộc, tiền bạc của người tuổi Thìn sẽ khá dồi dào và thăng hoa. Bản mệnh nhận may mắn được khoản bất ngờ hoặc được người thân cho tiền. Tuy nhiên càng là tiền may mắn thì càng cần quản lý cẩn thận, hãy đầu tư một cách khôn ngoan để tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở.

Vận đào hoa nở rộ, người tuổi Thìn có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, nhất là nữ mệnh. Phụ nữ tuổi này sang trọng mà quyến rũ, có khí chất, đi tới đâu cũng dễ trở thành tâm điểm của đám đông khiến người khác không thể rời mắt. Bản mệnh có cơ hội tìm được tình yêu định mệnh của đời mình. 

Vận trình tài lộc, tiền bạc của người tuổi Thìn sẽ khá dồi dào và thăng hoa - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Vương Gia Mộc (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe