Tử vi đưa ra dự báo rằng trong 9 ngày tới họ sẽ có bước tiến lớn, được Thần Tài ưu ái giúp đỡ.

Quỳnh Anh (t/h) 20:00 30/04/2022

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường thâm trầm, ít nói. Họ thường thể hiện bản thân qua hành động thay vì lời nói. Với tính cách kiên trì, khi gặp khó khăn, trở ngại Dậu luôn giữ vững được tinh thần tốt, lạc quan, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

9 ngày tới người tuổi Dậu làm kinh doanh được Thần Tài bao bọc. Nhờ vậy mà họ dễ dàng kiếm được tiền. Dậu có thể ký được những hợp đồng có giá trị và gặp gỡ được nhiều khách hàng tiềm năng.

Nếu làm công ăn lương thì vận khí hưng thịnh, tin vui đến cửa. Một số người có thể được thăng chức, tăng lương hoặc điều chuyển về một vị trí phù hợp hơn với khả năng. Nhờ vậy mà số tiền tiết kiệm của con giáp này cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần rất thông minh và có khả năng ứng xử mọi tình huống. Trong cuộc sống, họ có một đầu óc nhanh nhạy và có khả năng tìm ra hướng đi mới, tạo xu thế và giỏi trong việc kinh doanh. Đa phần những người tuổi Dần kinh doanh đều tạo dựng được sự nghiệp ổn định sung túc.

Ảnh minh họa: Internet

9 ngày tới tài vận của con giáp tuổi Dần sẽ ngày càng tốt hơn. Con giáp này sẽ có cơ hội thành công lớn hơn trong bất cứ việc gì mình làm. Cuộc sống của con giáp tuổi Dần được cải thiện đáng kể, tiền tiêu rủng rỉnh. Vận may đến không ngừng khiến Dần làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hạnh phúc tràn đầy. Có quý nhân phù trợ, Dần gặp dữ hóa lành, biến họa thành phúc, công việc suôn sẻ, lợi nhuận mang về rất lớn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn là con giáp có nhiều chiến lược, có đầu óc thông minh, luôn biết bản thân cần làm gì nên cuộc đời không gặp tai họa gì, bình an vô sự. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Mão sẽ công thành danh toại, không chỉ giỏi giang xây dựng được sự nghiệp khiến người đời trầm trồ mà còn kiếm được rất nhiều tiền.

9 ngày tới cuộc sống của tuổi Mão sẽ bước lên một tầm cao mới. Người tuổi Mão vốn có nhiều quý nhân bên cạnh chiếu cố, dù cuộc sống có sóng gió thế nào họ cũng sẽ vượt qua ngoạn mục. Năm 2022 này là một năm có nhiều thay đổi tích cực đối với tuổi Mão, gặp cơ hội mới trong công việc, nắm bắt tốt có thể thành công rực rỡ. Đặc biệt bước vào 9 ngày tới này, cuộc sống sẽ vẹn toàn, hỷ sự đến liên tục, muốn không giàu có cũng khó. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe