Theo tử vi 12 con giáp, vào đúng 9 giờ sáng thứ Tư ngày 24/8/2022, nhờ may mắn mà Quý Nhân ban tặng, 3 con giáp này có vận tài bùng nổ, tiền của dư dôi, an khang thịnh vượng.

Đại Hồng Thủy (TH) 21:48 23/08/2022

Tuổi Thìn

Đúng 9 giờ sáng thứ Tư ngày 24/8/2022, người tuổi Thìn là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị con giáp may mắn và giàu có nhất. Con giáp may mắn này trong mệnh đã có tài lộc vượng, vận khí tất nhiên không thể tồi, dù có gặp khó khăn trở ngại thì cuối cùng cũng sẽ vượt qua, tìm được chỗ đứng cho mình.

Theo >tử vi 12 con giáp, con giáp này sẽ dễ dàng nhận thấy những may mắn mà mình đang có. Quý nhân vây quanh trợ mệnh, cũng có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp bày ra trước mắt, dù là chuyển việc hay đứng ra khởi nghiệp cũng khá dễ dàng. Con đường phía trước hanh thông thuận lợi, người tuổi Thìn đón tài vận bùng nổ, tiền thu về tay nhiều không đếm xuể, phúc lộc song hành, người người ngưỡng mộ.

Đúng 9 giờ sáng thứ Tư ngày 24/8/2022, người tuổi Thìn là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị con giáp may mắn và giàu có nhất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp có nói, vận mệnh người tuổi Sửu khi còn trẻ thường gặp khó khăn, trắc trở và hầu như làm gì cũng hao tốn tiền của. Tuy nhiên, nhờ sự thông minh, quyết đoán và bản lĩnh kiên cường mà kể từ trung niên trở đi tuổi Sửu sẽ công thành danh toại.

Đúng 9 giờ sáng thứ Tư ngày 24/8/2022, tuổi Sửu sẽ nhận được sự trợ giúp từ quý nhân. Mọi sóng gió hay nút thắt đều được gỡ bỏ. Ngay cả khi chưa tích lũy được tiền của thì bạn vẫn sẽ trở nên cực giàu có. Tóm lại với những nỗ lực không ngừng và cẩn trọng, biết nắm bắt cơ hội, người tuổi Sửu sẽ có một năm dễ sắm nhà lầu, xe hơi và muốn gì có đó.

Đúng 9 giờ sáng thứ Tư ngày 24/8/2022, tuổi Sửu sẽ nhận được sự trợ giúp từ quý nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Đúng 9 giờ sáng thứ Tư ngày 24/8/2022, người tuổi Tý sẽ bùng nổ trong vận trình, đặc biệt là về tài lộc. Nhờ có thần Tài ở bên giúp sức nên những chú chuột có được cơ hội kiếm tiền, tăng thêm nguồn thu nhập. Vận may tài lộc trong thời gian này lớn đến mức bản mệnh đôi khi cũng phải bất ngờ với những gì mình đạt được.

Về sự nghiệp, nhờ nhân duyên vượng, quý nhân luôn ở bên trợ giúp, tuổi Tý nhanh chóng gỡ được những nút thắt, vượt qua khó khăn. Bạn bè chính là quý nhân mang đến cho tuổi Tý những cơ hội. Quả ngọt tuổi Tý gặt hái được cuối năm không chỉ dựa trên sự may mắn mà là nỗ lực rất nhiều của bản thân. Nếu chỉ ỷ lại vào sự giúp sức của người khác mà bản thân không chịu cố gắng, nhất định sẽ không thể có kết quả tốt đẹp.

Đúng 9 giờ sáng thứ Tư ngày 24/8/2022, người tuổi Tý sẽ bùng nổ trong vận trình, đặc biệt là về tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe