Theo tử vi 12 con giáp, vào đúng 9 giờ sáng thứ Tư, ngày 13/7/2022, 3 con giáp này làm chơi ăn thật, bội thu tài lộc, của cải dồi dào, tiền tài vượng phát, vạn sự hoàn mỹ.

Đại Hồng Thủy (TH) 21:28 12/07/2022

Tuổi Dậu

Đúng 9 giờ sáng thứ Tư, ngày 13/7/2022, tuổi Dậu là một trong những con giáp sẽ gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp, tài vận và cả chuyện tình cảm. Bản mệnh sẽ được quý nhân chiếu cố, giải quyết được những khó khăn đang còn tồn đọng, cuộc sống sẽ được nâng lên tầm cao mới.

Người tuổi Dậu một khi gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, họ sẽ phát huy hết khả năng của mình, tìm được hướng đi riêng, thành công rực rỡ trong tầm tay. Giai đoạn này, tuổi Dậu không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng phù trợ nồng hậu, đi đến đâu may mắn theo đến đó, đặc biệt là làm việc gì cũng thành công, thuận lợi, cơ hội làm giàu trong tầm tay.

Đúng 9 giờ sáng thứ Tư, ngày 13/7/2022, tuổi Dậu là một trong những con giáp sẽ gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp, tài vận và cả chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Đúng 9 giờ sáng thứ Tư, ngày 13/7/2022 là thời cơ hoàn hảo đối với công việc cũng như tài lộc của người tuổi Tuất, nhưng quan trọng là bạn phải duy trì niềm đam mê, đồng thời dành thời gian nghỉ ngơi để tránh rơi vào tình trạng căng thẳng do làm việc quá sức.

Nhờ Thiên Đức cát tinh phù trợ nên tuổi này dễ thăng quan tiến chức, làm ăn thắng lợi, kinh doanh hồng phát. Đây cũng là cơ hội để bạn gặp gỡ và hợp tác với những đối tác mà bạn đang chờ đợi hoặc khai trương, xuất ngoại đi làm ăn. Những định hướng của bạn trước đó hoàn toàn chính xác, dẫu phải trải qua khó khăn nhưng sự thật sẽ chứng minh năng lực của bạn.

Đúng 9 giờ sáng thứ Tư, ngày 13/7/2022 là thời cơ hoàn hảo đối với công việc cũng như tài lộc của người tuổi Tuất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trời sinh người tuổi Sửu vốn là những người cần mẫn và siêng năng. Ban đầu chịu khá nhiều vất vả, mệt nhọc trăm bề nhưng sau đó con đường công danh vì vậy mà “thuận buồm xuôi gió”.

Người tuổi Sửu không mưu cầu giàu sang nhưng bản mệnh của họ lại rất may mắn. Đúng 9 giờ sáng thứ Tư, ngày 13/7/2022, sự nghiệp của họ sẽ phát tài, tiền bạc xài thoải mái, việc kiếm tiền đối với những “chú trâu” dễ như trở bàn tay.

Đúng 9 giờ sáng thứ Tư, ngày 13/7/2022, sự nghiệp của họ sẽ phát tài, tiền bạc xài thoải mái - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe