Đúng 9 giờ sáng mai (9/9/2022), 3 con giáp sau được Cát Tinh soi sáng, có được tin vui bất ngờ, phất lên giàu có sau những tháng ngày khổ cực.

Bảo Bình (TH) 06:25 08/09/2022

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 9/9/2022 cho biết, những người tuổi Dậu may mắn được nằm trong những >con giáp phát tài được Ngọc Hoàng sủng ái chỉ cần quơ tay là được biển tiền.

Con giáp này không quản ngại vất vả, và cũng không ngần ngại dấn thân vào những lĩnh vực mới, thế nên cho dù chậm nhưng chắc - Ảnh minh họa: Internet

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, những người tuổi Dậu không quá khôn lanh cũng không phải là con giáp có tính khí mạnh mẽ quyết đoán. Nhưng bản mệnh luôn ẩn chứa sự chăm chỉ, sự cần cù và chịu khó mà hiếm có con giáp nào có được. Con giáp này không quản ngại vất vả, và cũng không ngần ngại dấn thân vào những lĩnh vực mới, thế nên cho dù chậm nhưng chắc. Người tuổi này vẫn đang từng ngày, từng giờ khẳng định vị trí của mình tại nơi làm việc.

Dự đoán, đúng 9 giờ sáng mai, con giáp tuổi Dậu sẽ nhận được sự cất nhắc từ cấp trên khiến cho đường công danh trên đà thăng tiến. Kéo theo đó là cơ hội tăng lương, số dư trong tài khoản tăng lên ngùn ngụt khiến cho chính bản mệnh cũng cảm thấy choáng váng trước sự giàu có của mình. 

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho hay, những người cầm tinh con Rồng có tham vọng và hoài bão lớn lao. Trong công việc, con giáp này luôn cố gắng đạt được thành tích xuất sắc, nỗ lực không ngừng để có cơ hội thăng quan tiến chức. Vì vậy, bản mệnh luôn được cấp trên tin tưởng, giao phó trọng trách quan trọng.

 Những nỗ lực của con giáp này sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Trong công việc, bản mệnh sẽ đạt được những đỉnh cao mới - Ảnh minh họa: Internet

Đúng 9 giờ sáng mai (9/9) là thời gian hoàng kim của người tuổi Thìn. Những nỗ lực của con giáp này sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Trong công việc, bản mệnh sẽ đạt được những đỉnh cao mới, gặt hái nhiều thành tích đáng kể.

Đường tài lộc vượng, người tuổi Thìn có nhiều cơ hội kiếm tiền trong khoảng thời gian sắp tới. Hãy bắt đầu tìm hiểu các danh mục đầu tư để đồng tiền sinh lời hiệu quả.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày mai (9/9/2022), con giáp này có óc kiếm tiền tốt, có tầm nhìn xa, biết nhìn nhận vấn đề và có kỹ năng phân tích vững vàng. Nhờ đó, mọi vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống đều có thể giải quyết được.

Thời gian tới, nếu được tạo điều kiện làm ăn hay đầu tư, con giáp tuổi Sửu nên nhanh chóng nắm bắt, có thể sẽ thành đại gia - Ảnh minh họa: Internet

Đúng 9 giờ ngày mai, tài lộc của người tuổi Sửu khởi sắc hơn, nắm bắt được tiền lớn, tiền nhỏ, tài vận không rò rỉ, các con giáp ngày càng nâng cao mức thu nhập đều đặn, gia đình ấm no, sung túc sẽ có thể đạt được những sự nghiệp lớn trong tương lai.

Thời gian tới, nếu được tạo điều kiện làm ăn hay đầu tư, con giáp tuổi Sửu nên nhanh chóng nắm bắt, có thể sẽ thành đại gia. Người tuổi này vốn là những người sống vì gia đình, số tiền bản mệnh kiếm được có thể gánh vác cả gia đình trên vai, giúp con giáp này tận hưởng cuộc sống viên mãn sung túc.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe