Tử vi 12 con giáp cho hay, vào đúng 9 giờ sáng Chủ Nhật ngày 31/7/2022, 3 con giáp này bùng nổ vận may nên làm ăn thông thuận, giàu sang phú quý.

Đại Hồng Thủy (TH) 21:48 29/07/2022

Tuổi Dần

Những người cầm tinh con giáp này đa số luôn tràn đầy năng lượng sống, nhiệt huyết và lạc quan dù ở bất cứ thời điểm nào. Họ sống vui vẻ, nhiệt tình, cháy hết mình với đam mê và rất chăm chỉ. Do đó, họ thường có chỉ số IQ, EQ đều cao, năng lực vượt trội vượt trên mọi người.

Đúng 9 giờ sáng Chủ Nhật ngày 31/7/2022, nhờ có Thần Tài ban phước nên tuổi Dần dễ dàng phát tài. Ngoài việc tập trung vào công việc chính thì người tuổi dần có thể thử đầu tư, kinh doanh sinh lời để thu về nhiều lợi nhuận vì đây là khoảng thời gian tốt nhất của con giáp này.

Đúng 9 giờ sáng Chủ Nhật ngày 31/7/2022, nhờ có Thần Tài ban phước nên tuổi Dần dễ dàng phát tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Đúng 9 giờ sáng Chủ Nhật ngày 31/7/2022, Chính Tài ghé thăm tuổi Hợi cho thấy tình hình tài chính đã ổn định và đang ngày càng tốt lên, giúp bản mệnh có cuộc sống khấm khá hơn. Tuy nhiên, có thể vì làm lụng quá nhiều, vất vả trong thời gian dài vừa qua nên >sức khỏe của bản mệnh đang giảm sút.

Chính Ấn soi rọi tạo ra nhiều tín hiệu tích cực trong sự nghiệp của bản mệnh. Nhờ tinh thần làm việc trách nhiệm, có đầu có đuôi, bạn được cấp trên công nhận và tin tưởng giao cho nhiều công việc khó khăn. Đây chính là thời cơ để bạn được thăng chức, tăng lương.

Đúng 9 giờ sáng Chủ Nhật ngày 31/7/2022, Chính Tài ghé thăm tuổi Hợi cho thấy tình hình tài chính đã ổn định và đang ngày càng tốt lên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Đúng 9 giờ sáng Chủ Nhật ngày 31/7/2022, Tam Hợp xuất hiện trong >tử vi của người tuổi Tý mang tới vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ. Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà khi bạn có lợi thế hơn hẳn mọi người. Người làm kinh doanh có lộc làm ăn buôn bán, người vào kẻ ra tấp nập mua bán không ngừng, tiền tài vào nhà nhiều như nước.

Tuy nhiên, những vấn đề về tài chính cần phải suy xét kĩ càng, chớ nghe lời đường mật của những kẻ không đáng tin mà đưa tiền bạc vào nơi không an toàn. Tham thì thâm, đâu phải lúc nào lợi nhuận cao là cũng có thể đâm đầu vào.

Đúng 9 giờ sáng Chủ Nhật ngày 31/7/2022, Tam Hợp xuất hiện trong tử vi của người tuổi Tý mang tới vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe