Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây thoát nạn tam tai, trúng số đổi đời, cả tiền lẫn tình đều thăng tiến chạm nóc vào đúng 9 giờ ngày 25/8/2022.

Ngọc Thư Hoa (TH) 13:55 24/08/2022

Tuổi Dần

Đúng 9 giờ ngày mai (25/8/2022), vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi. Đây là thời điểm phù hợp để> con giáp này thể hiện năng lực và kinh nghiệm của mình. Những hạng mục mà con giáp này đầu tư đều phát triển theo như mong muốn, từ đó mang đến cho tuổi này những khoản thu nhập “khổng lồ”, vượt ngoài mong đợi.

Vận trình tình cảm của >con giáp may mắn này cũng sẽ luôn đong đầy, viên mãn. Dự đoán, bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy, khiến bạn rất phấn khích và mãn nguyện. Đôi lứa yêu nhau tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ và cả trong cuộc sống nhờ có Quý Nhân nâng đỡ. 

 
Đúng 9 giờ ngày mai (25/8/2022), vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ có phúc lộc dồi dào vào đúng 9 giờ ngày mai. Thời gian này sự nghiệp của bạn ngày càng hưng vượng. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên nhận được thêm cơ hội phát triển khả năng. Bạn chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực và tập trung hơn trong công việc thì ắt sẽ nhận được thành quả.

Với những người tuổi Thân còn độc thân thì đây chính là khoảng thời gian cực kỳ sung túc cho bạn tìm kiếm một nửa của mình. Với ai có đôi có cặp thì tình duyên thêm phần viên mãn. Những người tuổi Mùi nên biết nắm lấy cơ hội trời cho này để tạo dựng tương lai của mình thật thành công rực rỡ, khiến ai cũng phải nể phục, tôn trọng bạn. 

Người tuổi Thân sẽ có phúc lộc dồi dào vào đúng 9 giờ ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ có cơ duyên với việc kiếm tiền trong thời điểm tới. Do vậy, chỉ với một sự đầu tư nhỏ cũng có khả năng mang lại thành công cho người tuổi Mùi. Từ đó, công việc của bạn sẽ tiến triển tốt, vận may kéo dài và tiền bạc đến khá dễ dàng.

Nhìn chung, cuộc đời của bản mệnh khá đủ đầy và viên mãn. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những con giáp nhận được nhiều lộc của trời ban; vận may tới ào ào giúp chủ nhân gặt hái thành công bất ngờ. Thậm chí, đường công danh sáng ngời của tuổi Mùi có thể khiến người khác phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Người tuổi Tuất sẽ có cơ duyên với việc kiếm tiền trong thời điểm tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Ngọc Thư Hoa (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe