Theo tử vi 12 con giáp, nhờ có sự hỗ trợ từ Thần Tài, 3 con giáp này bội thu tài lộc, ăn nên làm ra, cầu được ước thấy, vạn sự hanh thông vào đúng 9 giờ ngày 25/4.

Anh Anh (TH) 23:00 24/04/2022

Tuổi Dần

Những người cầm tinh con Hổ có IQ cao từ khi vừa chào đời, lớn lên lại thêm nỗ lực phấn đấu không ngừng nên thường dễ thành công. Dù làm nghề gì thì họ cũng dễ thích nghi và khẳng định được chỗ đứng của mình. Khó khăn chỉ là bước đệm để họ thành công sau này.

Theo >tử vi 12 con giáp, vào lúc 9 giờ ngày 25/4, Dần sẽ kiếm được rất nhiều tiền, sự nhanh nhạy của họ là tiền đề giúp họ bội thu tài lộc. Với những người làm công ăn lương sẽ có cơ hội phát huy hết khả năng của mình. Họ dễ thăng quan tiến chức, dành nhiều bổng lộc.

Vào lúc 9 giờ ngày 25/4, Dần sẽ kiếm được rất nhiều tiền, sự nhanh nhạy của họ là tiền đề giúp họ bội thu tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp chỉ rõ, người tuổi Mùi dù là đàn ông hay phụ nữ đều khôn ngoan, cá tính và có bản lĩnh. Nếu người khác thấy khó khăn mà chùn bước thì Mùi vẫn cứ thế mà tiến về phía trước, từng bước hiện thực hóa khát khao trở thành đại gia của mình.

Đúng 9 giờ ngày 25/4, không chỉ có tiền, Mùi còn là người có địa vị trong xã hội, bản mệnh sẽ có một cuộc đời viên mãn, tình tiền như ý. Đặc biệt, con giáp may mắn tuổi Mùi sẽ được thần tài chiếu cố, nằm chơi cũng hốt bạc, rung đùi cũng kiếm ra tiền, dư dả an nhàn hưởng phúc.

Đúng 9 giờ ngày 25/4, không chỉ có tiền, Mùi còn là người có địa vị trong xã hội, - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Số mệnh an bài, người tuổi Tý có mệnh vô cùng tốt đẹp. Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì họ cũng dễ dàng gặt hái được thành công. Họ là những con người có trí tuệ lại rất bản lĩnh. Nhờ trực giác nhạy bén và khả năng nhìn xa trông rộng mà người tuổi Tý là một trong những con giáp tốt số nhất.

Vào đúng 9 giờ ngày 25/4, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên Tý sẽ song hỷ lâm môn, làm ăn suôn sẻ. Chẳng những làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật con giáp giàu có này còn bước chân ra cửa là tiền ập xuống đầu, cuộc sống đổi đời chỉ sau một đêm.

Vào đúng 9 giờ ngày 25/4, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên Tý sẽ song hỷ lâm môn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe