Theo tử vi 12 con giáp, hưởng trọn LỘC TRỜI, 3 con giáp này cầu được ước thấy, làm gì cũng ra tiền, hỷ sự hòa phát, danh lợi song toàn, vạn sự như ý vào lúc đúng 9 giờ ngày 23/4.

Anh Anh (TH) 11:23 22/04/2022

Tuổi Mão

Đúng 9 giờ ngày 23/4, tuổi Mão có nhiều thay đổi tích cực. Chỉ cần nỗ lực và tiếp tục chăm chỉ thì cơ hội trong tầm tay, con giáp may mắn này muốn giàu có cũng không phải chuyện khó khăn. Ngay từ đầu tuần, công việc tuổi Mão bất ngờ lội ngược dòng, nhiều hỷ sự kéo đến khiến tài vận dồi dào hơn.

Theo >>tử vi 12 con giáp, bản mệnh sẽ gặp được quý nhân nâng đỡ, xây dựng cơ ngơi viên mãn, tiền tài đủ đầy. Bên cạnh đó, sự ngọt ngào và lãng mạn trong >đời sống tình cảm mang lại cho tuổi Mão nhiều sức mạnh. Cả hai đều dành cho nhau sự tôn trọng và thấu hiểu.

Đúng 9 giờ ngày 23/4, tuổi Mão có nhiều thay đổi tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần là một trong 3 con giáp giàu có nhất vào lúc 9 giờ ngày 23/4. Đây là con giáp sống lương thiện nên thường gặp nhiều may mắn. Dần còn sống trách nhiệm với bản thân và những người xung quanh. Thời gian trước, con giáp này gặp nhiều chuyện không như ý nhưng không bao giờ thôi nỗ lực.

Trong thời điểm này, đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận. Con giáp này càng bỏ ra nhiều công sức bao nhiêu thì quả ngọt được thu về bấy nhiêu. Nếu mọi việc cứ diễn ra suôn sẻ thì Dần sẽ tích được một khoản tiền khổng lồ cho việc đầu tư, phát triển trong tương lai.

Dần là một trong 3 con giáp giàu có nhất vào lúc 9 giờ ngày 23/4 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho hay, người tuổi Thân vốn có tính cách nhẫn nại, kiên trì và có trách nhiệm với bản thân. Tử vi học có nói, thời thiếu niên tuổi Thân có lúc bôn ba, trắc trở, nhưng những kinh nghiệm mà họ có được đều làm bàn đạp để họ vững vàng hơn vào giai đoạn trung niên.

Vào lúc 9 giờ ngày 23/4, tuổi Thân là một trong những con giáp sẽ gặp được nhiều may mắn nhất nên cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều điều mới mẻ, đa số đều là hỷ sự và những cơ hội có một không hai. Nếu như bình tĩnh nắm bắt mọi thứ, có khả năng tuổi Thân sẽ đổi đời trong năm nay, tuổi Thân sẽ cảm nhận được cuộc sống vinh hoa phú quý là như thế nào.

Vào lúc 9 giờ ngày 23/4, tuổi Thân là một trong những con giáp sẽ gặp được nhiều may mắn nhất - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe