Tử vi 12 con giáp cho biết đúng 5 giờ ngày 23/7/2022, có tới 3 con giáp mắn đón nhận tài vận thăng tiến, sự nghiệp bay cao, may mắn đủ đường.

Phan sỹ (TH) 06:30 23/07/2022

Tuổi Sửu

Tử vi 12 >con giáp nói rằng trong hôm nay, tuổi Sửu sẽ được cát tinh chiếu mệnh và thoát khỏi hung tinh. Vận mệnh của con giáp này được cải thiện nhanh chóng, đặc biệt là về đường công danh, sự nghiệp. Con giáp này luôn nỗ lực hết mình, bất chấp khó khăn để đạt đến thành công như mong đợi.

Dự báo, Đúng 9 giờ hôm nay chính là lúc tuổi Sửu kết thúc khoảng thời gian khổ tận cam lai, được hưởng những thành quả xứng đáng sau bao nỗ lực vượt khó. Những sự cố gắng của tuổi trẻ sẽ giúp Sửu khẳng định vị thế của mình, đặc biệt là trên con đường công danh sự nghiệp.

 Những sự cố gắng của tuổi trẻ sẽ giúp Sửu khẳng định vị thế của mình, đặc biệt là trên con đường công danh sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo >tử vi, hôm nay, người tuổi Ngọ bắt đầu từ ngày mai tài vận sẽ thuận lợi hanh thông, bước sang một trang mới. Trong công việc, con giáp này hoạt động trong lĩnh vực gì cũng sẽ thuận buồm xuôi gió hơn, mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp được cải thiện.

Sau 9 giờ hôm nay, thu nhập của người tuổi Ngọ cũng gia tăng so với thời gian trước. Con giáp này hứa hẹn sẽ có khoảng thời gian sung túc không phải lo nghĩ gì về tiền bạc. Với những người còn độc thân, thời gian tới đây là lúc bản mệnh có thể gặp được nửa kia của mình và bắt đầu một mối quan hệ.

Con giáp này hứa hẹn sẽ có khoảng thời gian sung túc không phải lo nghĩ gì về tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Sau 9 giờ hôm nay là thời điểm, thời cơ và cơ hội liên tiếp đến với người tuổi Mão. Con giáp này sẽ được thể hiện và phát huy hết khả năng, năng lực của bản thân.

Chính vì lý do trên mà cuộc sống, công việc, tài vận, tình cảm đều có sự chuyển biến khả quan. Công việc kinh doanh phát tài phát lộc mang lại những khoản thu nhập không nhỏ cho những người kinh doanh, còn những người làm công ăn lương sẽ có cơ hội được tăng lương. Chuyện tình cảm cũng hanh thông, may mắn, có hỷ sự về hôn nhân.

Công việc kinh doanh phát tài phát lộc mang lại những khoản thu nhập không nhỏ cho những người kinh doanh - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe