Đúng 9 giờ 9 phút ngày 25/8, 3 con giáp dưới đây có Quý nhân phù trợ, tài lộc vẹn toàn, làm đâu thắng đó.

H.V (t/h) 23:05 24/08/2022

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khá thông minh và tài giỏi. Họ có sự hiểu biết rõ ràng và luôn thích tìm tòi, học hỏi, tự tạo ra cuộc sống mà mình mong ước.

Đúng 9 giờ 9 phút ngày 25/8 là thời điểm họ lên như diều gặp gió. Người tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh mang lại lợi nhuận cao. Thậm chí, nhận được khoản tiền thưởng ngoài dự đoán.

 Ảnh minh họa

Tiền bạc vào túi ngày càng nhiều khiến con giáp phát tài trong ba năm tới này ngày càng tự tin hơn, ngày càng giỏi nắm bắt thời cơ hơn, tiền đồ rộng mở đến mức không thể dự đoán trước được.

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con Gà sẽ đạt rất nhiều may mắn vào tháng 8 này. Đúng 9 giờ 9 phút ngày 25/8 là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của những người tuổi Dậu. Tuổi Dậu rất mạnh mẽ, nếu có thể nắm được ngày Tam hợp trong số mệnh thì nhất định tương lai sẽ tươi sáng.

 Ảnh minh họa

Năm sau những người tuổi Dậu sẽ có chuyện vui trong gia đình, không phải chuyện cưới hỏi thì là chuyện con cái. Hạnh phúc trong cuộc sống cũng chỉ cần như vậy mà thôi. Năm nay họ sẽ không bao giờ phải lo lắng về kinh tế, hầu bao vô cùng rủng rỉnh.

Tuổi Tý

Tý là người vừa giàu có, vừa có quyền lực. Trong cuộc sống người tuổi Tý luôn khiến mọi người phải nể phục và ngưỡng mộ bởi sự quyết đoán, cầu tiến và kiên định trong mọi quyết định.

Tử vi cho biết đúng 9 giờ 9 phút ngày 25/8, con giáp tuổi Tý may mắn có sao tài lộc phù trợ, Thần Tài gõ cửa, nên công việc sự nghiệp thuận lợi bất ngờ, khó khăn đến mấy cũng có cách giải quyết, tháo gỡ, may mắn kéo đến cùng cơ hội kiếm tiền, thậm chí sẽ đụng trúng “hũ vàng”. Mọi thứ trong thời gian này bất ngờ hanh thông. Cũng nhờ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu nên giúp con đường tài vận của con giáp này thăng tiến vượt bậc.

Thông tin trong bài chỉ mag tính tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe