Theo tử vi 2024, đúng 8h sáng mai (9/1/2024), 3 con giáp này có số hưởng lộc, công việc thuận lợi, tình duyên suôn sẻ.

Phước Hải (t/h) 21:27 08/01/2024

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết những người tuổi Dần chính là >con giáp may mắn vào đúng 8h sáng mai (9/1/2024).

Trong số 12 con giáp thì người tuổi Dần không chỉ khôn lanh mà còn là con giáp thông minh có tầm hiểu biết, nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong cuộc sống.

 Đúng như bản lĩnh chúa tể rừng xanh của mình. Bên cạnh đó, người tuổi Dần sự cần cù và chịu khó mà hiếm có con giáp nào có được.

Họ không quản ngại vất vả, và cũng không ngầ ngại dấn thân vào những lĩnh vực mới, thế nên cho dù chậm nhưng chắc, tuổi Dần vẫn đang từng ngày, từng giờ khẳng định vị trí của mình tại nơi làm việc.

Dự đoán >tử vi 12 con giáp nửa tháng tơi đây, con giáp tuổi Dần sẽ nhận được sự cất nhắ từ cấp trên khiến cho đường công danh trên đà thăng tiến.

Kéo theo đó là cơ hội tưng lương, số dư trong tài khoản tăng lên ngùn ngụt cuộc sống của người tuổi Dần cũng vì thế mà viên mãn thành công không ai sánh bằng.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Thân thường kết hợp giữa sự sáng tạo và tư duy thực tế. Họ có khả năng tìm ra giải pháp hiệu quả cho vấn đề mà không mất đi sự linh hoạt.

Với tinh thần tự giác và chủ động, con giáp này có khả năng tự quản lý công việc và đạt được mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp.

Đúng 8h sáng mai (9/1/2024), người tuổi Thân có vận may dồi dào. Họ có thể kiếm tiền qua nhiều nguồn, nhiều kênh. Nhiều cơ hội đến với con giáp này.

Được trời ban cho >sức khỏe dồi dào, người tuổi này làm việc không ngừng nghỉ. Chỉ cần nắm bắt đúng cơ hội, họ kiếm được nhiều tiền, hưởng phú quý vô tận.

Cụ thể, con giáp này gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên, được nhiều đồng nghiệp, bạn bè xung quanh tôn trọng, từ đó được cất nhắc thăng chức, tăng lương. Có thể thấy lãnh đạo chính là quý nhân của bạn.

Người làm buôn bán hiểu được nhu cầu thị trường, thậm chí trở thành người tiên phong trong một lĩnh vực nào đó, kiếm tiền về đầy túi. Con giáp này cũng nhận được những lời khuyên đắt giá, nhanh chóng gặt hái thành công hơn.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Đúng 8h sáng mai (9/1/2024), những kế hoạch cũ của người tuổi Tỵ sẽ được "tái sinh" và bạn sẽ có nguồn năng lượng dồi dào để thực hiện các ý tưởng trong công việc.

Năng lượng tràn trề sẽ là động lực để bạn thoả sức khám phá và vận hành những sáng tạo trong công việc, mọi thứ đều trôi chảy như nước, sự sáng tạo bùng nổ không gì cản nổi.

Tài lộc rực rỡ đang trên đường đến với bạn, mở ra một tương lai đầy triển vọng. Bạn có thể tìm thấy những cơ hội tốt trong giao dịch đầu tư và gặt hái những phần thưởng vô tận. Tình yêu hạnh phúc và ổn định, hôn nhân được tắm trong sự ấm áp.

Về mặt sức khỏe, hãy dành sự quan tâm đặc biệt tới thể trạng của bản thân cũng như người thân trong gia đình.

Để thêm phần may mắn, bạn có thể sử dụng nhiều con số 3 và 8, hãy bao quanh mình bằng màu lục lam của sự tươi mới và hài hòa, và hướng về Đông để đón nhận những cơ hội tốt lành.

Những mối quan hệ với người tuổi Dần và Dậu sẽ mở ra cánh cửa may mắn, mang lại những điều tốt đẹp trên con đường bạn đi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe