Theo tử vi 2023, đúng 8h sáng mai (20/12/2023), 3 con giáp này kinh doanh đắc tài, thu được bộn tiền, tha hồ hưởng lộc.

Phước Hải (t/h) 21:01 19/12/2023

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Dường như tuần này Thần may mắn thích chơi trò trốn tìm với người tuổi Tỵ. Điều này khiến tuổi Tỵ tràn đầy kỳ vọng vào cuộc sống. Thực ra, có những lúc tuổi Tỵ bỗng dưng thấy tâm trạng khoan khoái và đầy hứng khởi, chính lúc đó, may mắn sẽ gõ cửa cuộc sống của bạn.

Nhìn chung, đúng 8h sáng mai (20/12/2023), tuổi Tỵ hãy làm việc chăm chỉ và tập trung vào công việc cùng các kế hoạch của bản thân. May mắn sẽ không "lộ mặt" rõ ràng mà sẽ luôn đồng hành cùng bạn khi cần thiết.

Trong khi đó, hãy thử sử dụng vài liệu pháp kích hoạt vận may bằng phong thủy. Chẳng hạn đưa thêm màu xanh vào cuộc sống của mình, cho dù là trang phục, cây cối trong nhà hay thậm chí là thực phẩm, bạn đều có thể thêm yếu tố màu xanh vào.

Màu xanh trong thời gian này có thể là biểu tượng mang lại may mắn cho bạn. Màu sắc này có thể giúp bạn giữ bình tĩnh và kiên nhẫn trong nhiều tình huống bất ngờ.

Tuổi Sửu

Nhờ Chính Tài ghé thăm mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Đúng 8h sáng mai (20/12/2023), tiền tài từ trên trời rơi xuống, vận may dồi dào, kho bạc tràn đầy, nếu chăm chỉ phát triển sự nghiệp, bạn sẽ sớm phát tài.

Đồng thời, vận thế sự nghiệp được nâng lên, cơ hội làm ăn cũng rất dồi dào, bạn sẽ nhận được một lượng lớn tài lộc.

Có thể công việc hàng ngày của bạn rất vất vả nhưng bù lại bạn lại nhận được rất nhiều phần thưởng. Ngoài ra, Sửu còn có thể nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, mỗi ngày khi thức dậy bạn có thể liên tục nhận được những điều bất ngờ.

Đồng thời, người tuổi Hợi cũng có vận may tài chính tốt, thu nhập sẽ tăng lên rất nhiều so với năm ngoái.

Ngoài ra, >con giáp tuổi Hợi cũng sẽ có những mối quan hệ tỉnh cảm suôn sẻ hơn. Trước Tết Nguyên đán, họ sẽ tìm được một người yêu như ý, tình cảm ngày càng gắn bó, si mê.

Tiền đầy túi, tình đầy tim nên con giáp này sẽ không có gì phải lo lắng.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tuất rất trung thành với bạn bè và gia đình. Họ sống chân thành và luôn giữ lời hứa của mình.

Có khả năng quan sát tốt, con giáp tuổi Tuất thường nhạy bén với những thay đổi xung quanh và có khả năng đánh giá tình huống một cách tinh tế.

Người tuổi Tuất mang tính cách dễ gần, tốt bụng. Họ hòa đồng, có thể giao tiếp với bất cứ ai và luôn giữ thái độ tốt, không làm mất lòng ai.

Vì thế, trong cuộc đời, con giáp này sẽ gặp được nhiều bậc cao nhân và nhận được sự giúp đỡ từ họ. Đúng 8h sáng mai (20/12/2023), vận may sẽ bùng nổ, tuổi Tuất sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ việc đầu tư và quản lý tài chính.

Điều này giúp con giáp này có thể sớm tận hưởng cuộc sống đầy đủ, sung túc. Đặc biệt, người tuổi Tuất vốn hay làm việc hành thiện nên được nhận nhiều phúc báo.

Đúng 8h sáng mai (20/12/2023), sự nghiệp của họ chuyển biến tích cực. Con giáp này càng chăm chỉ, càng giàu có, mưa vàng rơi trúng đầu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe