Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cát tường như ý, hoan hỷ đón mưa vàng bạc.

Lan Chi (t/h) 17:05 08/10/2024

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Tư 9/10/2024 của 12> con giáp cho thấy người tuổi Tuất chịu khó hoàn thành mục tiêu do cấp trên đề ra.  

Ngày thứ Tư 9/10/2024 tuổi Tuất thay đổi tư duy mới, nhằm tạo ra giá trị thực cho bản thân. 

Công việc: Người tuổi Tuất khá tích cực trong việc kiểm soát tình huống. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất không thích ai tác động đến người mình yêu thương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, giỏi nắm bắt tình huống, từ đó thoải mái chi tiêu rõ ràng. 

Sức khoẻ: Luôn biết cách làm mới chính mình, không để cơ thể quá mệt mỏi.   

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng, người tuổi Tý có cục diện Tam Hội nâng đỡ nên công việc có phần suôn sẻ. Bản mệnh giữ được tinh thần hăng hái và quyết tâm trong những dự án đang theo đuổi. Dù khó khăn xuất hiện, bản mệnh cũng không dễ dàng lùi bước. Quý nhân có thể có mặt đúng lúc để đưa ra những lời góp ý có giá trị cho tuổi Tý. Sự cố gắng của con giáp này sẽ được cấp trên công nhận, đổi lại bằng những khoản lương thưởng xứng đáng.

Phương diện tình cảm của tuổi Tý không có nhiều biến động. Các cặp đôi đang ở trong những ngày tháng êm đẹp, tình cảm bền chặt. Hai bên có thể hâm nóng mối quan hệ bằng những buổi hẹn hò lãng mạn, chia sẻ với nhau nhiều hơn về những niềm vui, sở thích mới của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư 9/10/2024, tuổi Hợi chớ nên tỏ ra kiêu ngạo, bướng bỉnh, kẻo có người lấy cớ đó mà gây mâu thuẫn với bản mệnh. Tiểu nhân chỉ đợi tới lúc con giáp này lộ ra sơ hở để chọc gậy bánh xe nhằm cướp đoạt công sức và vị trí của bản mệnh.

Trước khi làm việc gì, con giáp này cũng nên xem xét thật kỹ lưỡng, nhất là những người làm việc liên quan đến công việc hành chính như văn bản, giấy tờ... Tuổi Hợi nên kiểm tra một loạt trước khi đặt bút ký hay trình lên cấp trên để tránh mắc phải sai lầm không đáng có.

Hơn thế nữa, con giáp này có thể phải đối mặt với chuyện không vui trong chuyện tình cảm dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp. Dù bản mệnh nghĩ mình đã đủ chân thành nhưng nhân duyên vẫn chẳng được như mong muốn, tình cảm rối ren khiến bản mệnh phải ôm nhiều nỗi muộn phiền.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe