Chúc mừng những con giáp may mắn chuẩn bị nhận lộc khủng, cơ duyên trúng số lớn, công việc làm ăn thêm phần thuận lợi vào 8h sáng ngày 5/10 âm lịch này.

Linh Chi (t/h) 06:20 29/10/2022

Tuổi Sửu

Những người sinh năm Sửu thường có đầu óc linh động và năng lực học hỏi tuyệt vời. Đặc biệt là sau rất nhiều năm nỗ lực kiến thiết xây dựng sự nghiệp thì bạn đã có trong tay nhiều kinh nghiệm tay nghề quý giá và cũng trưởng thành, bản lĩnh hơn rất nhiều trong >đời sống .

Tử vi vào 8h sáng ngày 5/10 âm lịch những người tuổi Sửu cũng có nhiều thời cơ tăng trưởng bản thân hơn nữa, nhờ thế mà những vận xấu và khó khăn vất vả trong đời sống cũng dần lùi xa.

Ảnh minh họa: Internet

Đây là lúc để người tuổi Sửu sẽ thu được thành quả từ sự cố gắng không ngừng của bản thân trong thời hạn trước đó và kiếm tiền gấp đôi, gấp ba trước đây .

Đặc biệt, có vẻ như nhờ những kinh nghiệm tay nghề tích góp được cũng như những mối quan hệ mà mình có thì tuổi Sửu cũng trở thành một chuyên viên trong nghành quản lý tài chính cá thể. Nếu bạn góp vốn đầu tư vào đâu đó, khởi nghiệp kinh doanh thương mại hoặc làm nghề tay trái thì chắc như đinh sẽ thu về doanh thu khả quan.

Tuổi Ngọ

Những tuổi Ngọ làm việc chăm chỉ, dám nghĩ dám làm, không chịu an phận thủ thường. Họ cũng thuộc tuýp người hướng ngoại, có nhiều mối quan hệ cá nhân tốt.

Cũng bởi vậy mà con giáp này có tài lộc khởi sắc. Không những thế, người tuổi Ngọ thường khá thức thời, có tầm nhìn xa. Họ không ngừng tìm kiếm cơ hội phù hợp với bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn vào 8h sáng ngày 5/10 âm lịch. Có Thần Tài ở bên, con giáp này càng dễ gặp điều tốt lành. Những người tuổi này làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, lại được sao tốt chiếu mệnh nên có nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Họ có thể được cấp trên tạo điều kiện để thăng chức, tăng lương. Trong khi đó, người làm kinh doanh buôn bán mát tay. Kiếm được nhiều tiền, con giáp này cũng biết quản lý tài sản nên tiền bạc tích cụ càng nhiều. Cuộc sống của họ ngày càng thịnh vượng.

Tuổi Dần 

Vào 8h sáng ngày 5/10 âm lịch, >tử vi 12 con giáp dự báo rằng tuổi Dần căng tràn sức sống, nhiệt huyết và tiếp tục hăng say cống hiến cho công việc, vun đắp sự nghiệp.

Bản mệnh tuổi Dần vốn là người chăm chỉ, quyết liệt, luôn mạnh mẽ khi đứng trước gian khó nên gặt hái được không ít thành công trong cuộc sống khiến nhiều người kính nể.  

Thời gian này tuổi Dần có cơ hội gặp được nhiều đối tác thích hợp, đây đều là những người làm việc chuyên nghiệp, có tiếng trong lĩnh vực bạn quan tâm. Nếu biết cách duy trì, kết thân với các mối quan hệ này ắt hẳn tương lai sẽ còn mang đến nhiều tài lộc hơn cho bạn. 

Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt bản mệnh nên tránh xa những nguồn năng lượng tiêu cực đến từ những người luôn suy nghĩ tiêu cực, không để những chuyện nhỏ nhặt không đáng bận tâm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. 

Chuyện tình cảm của con giáp Dần cũng bước sang một trang mới, những hiểu lầm, khúc mắc trước đó được xoá tan, nhờ thế cả hai đi tới thống nhất, hòa hợp. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe